แข้งนอกอุดรซวย! โดนรวบคาสนามซ้อมเหตุไร้ใบอนุญาต

แข้งนอกอุดรซวย! โดนรวบคาสนามซ้อมเหตุไร้ใบอนุญาต

แข้งนอกอุดรซวย! โดนรวบคาสนามซ้อมเหตุไร้ใบอนุญาต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ซาฮีน ซาฟีอี กองกลางชาวอิหร่านของ อุดรธานี เอฟซี และ มาซิโอ ซานโต๊ส ดาวเด่นชาวบราซิล ถูกตำรวจบุกรวบคาสนามซ้อม พร้อมนำตัวไปสอบสวนและตรวจเอกสารที่สภ.อุดรธานีจากข้อหาไม่มีใบอนุญาตทำงาน

เกิดเหตุวุ่นๆในแคมป์ "ยักษ์แสด" อุดรธานี เอฟซี ทีมดังจากโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เมื่อกองกลางชาวอิหร่านอย่าง ซาฮีน ซาฟีอี และ มาซิโอ ซานโตส กองกลางบราซิล ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวคาสนามซ้อมเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ด้วยข้อหาทำงานไม่มีใบอนุญาต

ก่อนหน้านี้นักเตะทั้งสองเคยถูกตำรวจตรวจสอบเอกสารระหว่างเกม อุดรธานี เอฟซี บุกไปเยือน นครพนม เอฟซี ที่สนามกกท.หนองญาติ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม 2557 ก่อนจะถูกตามตัวต่อเนื่องจนถึงช่วงเย็นที่ผ่านมา และถูกจับกุมที่สนามซ้อม พร้อมนำตัวไปสอบสวนและตรวจเอกสารที่สภ.อุดรธานี

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในขั้นตอนสืบค้นหลักฐาน และทางสโมสรอุดรธานี เอฟซี ได้เตรียมทำเรื่องประกันตัวนักเตะเพื่อไม่ให้เจ้าตัวต้องถูกจำคุกในคืนนี้ หากมีความคืบหน้าทีมข่าว SMM Sport จะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

ทั้งนี้ทางสโมสรอุดรธานี เอฟซี ได้ฝากถึงผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดให้เอาจริงเอาจังกับเรื่องนี้ ไม่ใช่ปฎิบัติกับทีมใดทีมหนึ่ง แต่หมายถึงทุกสโมสรในประเทศไทย เพราะปัจจุบันมีนักเตะต่างชาติจำนวนมากมาค้าแข้งในบ้านเรา แต่ยังไม่มีการตรวจคุณสมบัติอย่างจริงจัง

ขอบคุณภาพ: Itthipol Rattanaphirote, Udonthani Football Club [UDFC], หัดเกรียน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook