มอยส์โววางแผนสร้างทีมลุ้นแชมป์ปีหน้า

มอยส์โววางแผนสร้างทีมลุ้นแชมป์ปีหน้า

มอยส์โววางแผนสร้างทีมลุ้นแชมป์ปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : รีบคุยจังเลย! มอยส์ โวใหญ่ ตอนนี้วางแผนสร้างทีมให้ "ผี" เพื่อไปลุ้นแชมป์ปีหน้าเรียบร้อยแล้ว แม้ฟอร์มซีซั่นนี้จะย่ำแย่เพิ่งกลับมาชนะติดกัน 2 นัดในรอบหลายสัปดาห์เท่านั้นก็ตาม

เดวิด มอยส์ กุนซือขวัญใจกองเชียร์คู่แข่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทีคุยโว โดยยืนยันว่าเวลานี้ทัพ "ปีศาจแดง" วางแผนสร้างทีมเพื่อเป็นรากฐานในการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้าเป็นทีเรียบร้อยแล้ว หลังเพิ่งเกมชัยชนะได้ 2 เกมติดต่อกันในรอบหลายสัปดาห์ จากการเปิดบ้านชนะ โอลิมเปียกอส 3-0 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เกมลีกกับ เวสต์แฮม 2-0 เมื่อวันที่ 22 มีนาคม

กุนซือทัพ "อสูรแดง" ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้เราเริ่มสร้างทีมแล้ว ด้วยแนวคิดและทัศนะของผม เพื่อฤดูกาลหน้า ในทุกเกมเราเริ่มมองไปยังจุดนั้นแล้ว เราต้องไปถึงจุดที่ว่าเพื่อการแข่งขันไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลหน้า นั่นคือสิ่งที่สโมสรจะทำ และทุกทีมก็จะมีช่วงเวลาที่ห่างหายจากการลุ้นแชมป์ต่างกันไป ดังนั้นการชนะเกมใหญ่มันเป็นเรื่องจำเป็นมากเนื่องจากเราทำไม่ค่อยได้ในซีซั่นนี้"

สำหรับ "ปีศาจแดง" ถูกวิจารณ์อย่างหนักกับผลงานในซีซั่นนี้ที่ทำได้อย่างย่ำแย่ และแพ้คาบ้านบ่อยครั้ง ปัจจุบันยังรั้งอันดับ 7 ของตาราง ขณะที่นัดต่อไปมีงานหนักกับการเปิดบ้านรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวัน 25 มีนาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook