ดราม่าท้ายเกม! เซราะกราวยันไม่อยู่กว่างโซ้งไล่เจ๊าทดเจ็บ1-1+คลิป

ดราม่าท้ายเกม! เซราะกราวยันไม่อยู่กว่างโซ้งไล่เจ๊าทดเจ็บ1-1+คลิป

ดราม่าท้ายเกม! เซราะกราวยันไม่อยู่กว่างโซ้งไล่เจ๊าทดเจ็บ1-1+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านไล่เจ๊าแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สุดมันส์ 1-1 เกมดราม่าช่วงท้าย อนาวิน จูจีน ยิงให้ทีมเยือนนำนาที 89 ก่อนที่ เกียรติประวุฒิ สายแวว ยิงเจ๊าทดเจ็บนาทีสุดท้ายแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

เกมไทยพรีเมียร์ลีกที่สนาม ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ของตารางเปิดบ้านรับแชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 ของตาราง โดยเกมนี้ทั้งสองทีมจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามหวัง3คะแนน
 
เจ้าบ้านส่ง เกียรติประวุฒิ สายแวว ลงคุมเกมรับ ส่วนเกมรุกมี พิชิตพงษ์ เฉยฉิว , เรนาน มาเกรซ , โชคลาภ นิลแสง และ เลอันโดร อัสซัมเคา นำทัพ ส่วนทีมเยือนมี ดาวิด โรเชล่า คุมเกมรับ ส่วนเกมรุกมี สุเชาว์ นุชนุ่ม , ไค ฮิราโนะ และ เจย์ ซิมสัน นำทัพ
 
เริ่มเกมมาเป็นทีมเยือนที่ได้ครองบอลบุกก่อน และเพียงแค่ 4 นาที จักรพันธ์ แก้วพรม ได้ยิงด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษบอลไปตรงตัวผู้รักษาประตูเจ้าบ้าน หลังจากนั้นอีก 3 นาทีเป็นโอกาสของเจ้าบ้านบ้างจากจังหวะที่ เรนาน มาเกรซ ได้ยิงด้วยซ้ายนอกกรอบระยะ 25 หลาบอลไปตรงตัว ศิวรักษ์ รับไว้ได้
 
ผ่าน 10 นาทีแรกเกมยังเปิดแลกกันสนุก และนาทีที่ 18 ทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้งจากการหลอกยิงไกลของ จักรพันธ์ แก้วพรม ที่เห็นผู้รักษาประตูเจ้าบ้านออกมาไกล ลองลักไก่ยิงแต่บอลข้ามคาน จากนั้นเกมก็เปิดแลกกันอย่างสนุกแต่ยังไม่มีฝ่ายใดทำประตูได้
 
นาทีที่ 23 เจ้าบ้านน่าได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ โชคลาภ นิลแสง จ่ายไปในกรอบเขตโทษบอลไปแฉลบ เดวิด โรเชล่า บอลมาเข้าทาง เลอันโดร อัมซัมเคา หลุดเข้าเข้าไปยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษบอลไปตรงตัว ศิวรักษ์ เซพไว้ได้
 
ผ่านครึ่งชั่วโมงเกมยังคู่คี่สูสี ทั้งสองทีมมีโอกาสยิงประตูทั้งคู่แต่ไม่มีฝ่ายใดทำประตูได้ และในช่วงท้ายครึ่งแรก เจ้าบ้านเกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ โชคลาภ จ่ายให้ พิชิตพงษ์ ได้ยิงหน้ากรอบระยะ 20 หลาแต่บอลเบาเกินไปเข้ามือ ศิวรักษ์
 
เริ่มครึ่งหลังทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันทันที โดยในช่วง 15 นาทีแรกเกมยังคู่คี่สูสี ทั้งสองทีมมีโอกาสยิงประตูทั้งคู่แต่ไม่มีฝ่ายใดทำประตูได้ ทำให้ผ่าน 1 ชั่วโมงแรกของเกมสกอร์ยังเสมอกัน 0-0
 
ผ่าน 1 ชั่วแรกแรกของเกม รูปเกมยังเป็นเช่นเดิม โดยทีมเยือนครองบอลมากกว่า แต่โอกาสสุดท้ายยังทำได้ไม่ดีพอ มีแต่จังหวะให้แฟนบอลได้หวาดเสียว ผ่าน 75 นาที เชียงราย ยูไนเต็ด กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังเสมอกัน 0-0
 
เกมมาเข้มข้นในช่วงท้าย เมื่อทำท่าว่าจะจบด้วยสกอร์ 0-0 แต่นาทีที่ 89 ทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะที่ จักรพันธ์ แก้วพรม จ่ายให้ อนาวิน จูจีน หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนจะหักเข้ากลางแต่บอลไปแฉลบแนวรับเจ้าบ้านเปลี่ยนทางเข้าประตูไปให้แชมป์เก่านำ 1-0
 
เกมทำท่าว่าจบลงด้วยสามคะแนนของทีมเยือน แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย แฟนบอลเจ้าบ้านได้เฮลั่นสนามจากจังหวะที่ นันทวัฒน์ แทนโสภา เปิดจากริมเส้นด้านขวามาในกรอบเขตโทษ ศิวรักษ์ ปัดมาโดน เกียรติประวุฒิ สายแวว เข้าประตูไป จากนั้นผู้ตัดสินก็เป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1
 
ผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม
เชียงราย ยูไนเต็ด :อินทรัตน์ อภิญญากุล (GK) , มูรากามิ คาซูกิ , ศรัณย์ พรมแก้ว , เฟอร์นันโด เฟอร์ไรร่า , เกียรติประวุฒิ สายแวว , พิชิตพงษ์ เฉยฉิว(C) , ยุทธจักร์ ก้อนจันทร์ , พีรพงษ์ พิชิตโชติรัตน์ , เรานาน มาเกรซ , โชคลาภ นิลแสง , เลอันโดร อัมซัมเคา
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน(GK) , ธีรทร บุญมาทัน , เดวิด โรเชล่า , ธนะศักดิ์ ศรีใส , สุรัตน์ สุขะ , ไค ฮิราโนะ , ชาริล ชัปปุย , สุเชาว์ นุชนุ่ม(C) , จักรพันธ์ แก้วพรม , ลีโอเนล อัลโตเบลลี่ , เจย์ ซิมสัน

 

 คลิป เชียงราย ยูไนเต็ด  1-1   บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  

 

สรุปผลบอลไทยพรีเมียร์ลีก

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี   3-0   อาร์มี่ ยูไนเต็ด      
ปตท.ระยอง เอฟซี      2-2   ชลบุรี เอฟซี      
เชียงราย ยูไนเต็ด       1-1   บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด      
ทีโอที เอสซี             2-0   แบงค็อก ยูไนเต็ด    
บีอีซี เทโรศาสน         1-1   SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook