เวนเกอร์รับปืนลุ้นท็อปโฟร์ยาก

เวนเกอร์รับปืนลุ้นท็อปโฟร์ยาก

เวนเกอร์รับปืนลุ้นท็อปโฟร์ยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวนเกอร์ น้อบรับความพ่ายแพ้ต่อทัพ ''ทอฟฟี่บลูส์'' หลังบุกพ่ายยับ เชื่อปีนี้ลุ้นท็อปโฟร์ยังยาก แต่มุ่งมั่นเรียกฟอร์มเก่งลูกทีมกลับมาให้ได้

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล บิ๊กทีมของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับการลุ้นคว้าอันดับท็อปโฟร์ของลีกในฤดูกาลนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป หลังพาทัพ "ปืนใหญ่" บุกพ่าย "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ยับเยิน 0-3 ในเกมลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ (7 เม.ย.) ที่ผ่านมา
 
เทรนเนอร์เฟร้นช์แมนของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวหลังจบเกมพ่ายทัพ "ทอฟฟี่เมน" ว่า "ผมยังมุ่งมั่นกับการคว้าอันดับท็อปโฟร์ให้ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่มันคงจะไม่ง่ายแล้ว เรายังมีโปรแกรมที่พอจะลุ้นได้ แต่เราต้องมุ่งมั่นที่จะเร่งคุณภาพของฟอร์มการเล่นก่อน เราฝันถึงอันดับ เราต้องกลับไปเล่นให้ดีกว่านี้ การต่อสู้ยังคงมีต่อไป แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราทั้งหมด เพราะ เอฟเวอร์ตัน นั้นได้เปรียบกว่าเรา เราเคยได้เปรียบกว่า และนี่คือผลของฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวัง"
 
เวนเกอร์ กล่าวต่ออีกว่า "ฟอร์มการเล่นเราไม่ดีไม่ว่าจะเป็นเกมรับหรือเกมบุก เอฟเวอร์ตัน เล่นดีกว่าเรา และสมควรชนะจริง มันเป็นผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังมาก วันนี้เราตามหลัง 0-1 เร็วมาก และผมยังรู้สึกว่าเราครองบอลมากกว่า เอฟเวอร์ตัน ป้องกันได้ดี และเวลานี้เราเองก็ขาดความมั่นใจ ทำให้เกมบุกของเราลดความน่ากลัวลงไป ผมอยากบอกว่าการพ่ายในเกมเยือนหลายๆครั้ง กระทบกับฟอร์มการเล่นของเรา"
 
ทั้งนี้ความพ่ายแพ้ของพลพรรค "ปืนใหญ่" ทำให้อาจชวดคว้าสิทธิ์ลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เพราะแม้จะรั้งอันดับ 4 ของตาราง แต่มีแต้มมากกว่า เอฟเวอร์ตัน ในอันดับ 5 เพียงแค่คะแนนเดียว และแข่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook