ฉีกทุกความมันส์! ชลบุรีบุกพังท่าเรือคารัง3-1 เกมเดือด3แดง

ฉีกทุกความมันส์! ชลบุรีบุกพังท่าเรือคารัง3-1 เกมเดือด3แดง

ฉีกทุกความมันส์! ชลบุรีบุกพังท่าเรือคารัง3-1 เกมเดือด3แดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ชลบุรี เอฟซี บุกเอาชนะ สิงห์ท่าเรือ ได้ถึงถิ่น 3-1 เกมเดือด 3 ใบแดง ในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้ายของวันเสาร์ที่ผ่านมา(3 พ.ค. 57)

ศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก2014 นัดที่10 ของฤดูกาล วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม 2557 คู่ระหว่างเจ้าถิ่นสโมสรสิงห์ท่าเรือ ทีมอันดับ3 ของตาราง เปิดสนามแพท สเตเดี้ยม รับการมาเยือน ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ5 ของตาราง
 
ความพร้อมก่อนเกมของทั้งสองทีม เจ้าถิ่นสิงห์ท่าเรือ เกมในลีกนัดที่แล้วพลาดท่าบุกไปพ่ายต่อเพื่อนตำรวจ 0-3 มาถึงเกมนี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เลอันโดร โอลิเวียร่า กองหน้าตัวชูโรงที่บาดเจ็บหัวเข่าต้องพักยาว อีกทั้งผู้เล่นแกนหลักอย่าง ซารุตะ, เกียรติเจริญ เรืองปาน ก็นัดกันติดโทษแบนในเกมนี้พอดี ส่วน เกริกฤทธิ์ ทวีกาญ ติดสัญญายืมตัวจากชลบุรีฯจึงไม่สามารถลงสนามในเกมนี้ได้ ทำให้พวกเขาต้องมีการปรับหมากพอสมควร
 
ด้านทีมเยือน ชลบุรี เอฟซี เกมลีกนัดที่แล้วบุกไปพ่ายต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2 และถือเป็นการแพ้นัดแรกของฤดูกาล ในส่วนของตัวผู้เล่นจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ติอาโก้ คุนญ่า, นพนนท์ คชพลายุกต์ และ สุกรี อีแต ที่เจ็บทั้งหมด ส่วนตัวหลักรายอื่นๆยังอยู่กันครบไม่ว่าจะเป็น
 
เริ่มเกมมาได้ไม่ถึง5นาที ทีมเยือนได้โอกาสลุ้นประตูครั้งแรกจากลูกฟรีคิกทางริมเส้นฝั่งซ้าย ชาคริต บัวทอง เปิดบอลโค้งเข้าไปที่เสาแรกและเป็น พิภพ อ่อนโม้ ได้โอกาสขึ้นโขกเต็มๆบอลเสียบพุ่งเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม ช่วยให้ทีมเยือนออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0
 
รูปเกมทั้งสองทีมเปิดหน้าแลกกันอย่างสนุก น.11 แนวรับเจ้าถิ่นส่งบอลคืนผู้รักษาประตู ก่อนที่ พิภพ อ่อนโม้ จะใช้ความเก๋าบวกความขยันวิ่งตามไปบีบส่งผลให้ ณัฐพล ครบอยู่ นายทวารเจ้าถิ่นเตะบอลไปติดบล็อคก่อนจะมาเข้าทาง อดุล หละโสะ ได้บอลเลี้ยงจี้เข้าไปในกรอบเขตโทษแล้วจะซัดสวยตัวเข้าไปไม่ตุงตาข่าย ทีมเยือนทิ้งห่าง2-0
 
เจ้าถิ่นหลังจากเสียประตูก็เดินเครื่องบุกเต็มกำลัง และอีกเพียงนาทีถัดมา สิริชัย ลำพุทธา กองหน้าเจ้าถิ่นใช้ความสามารถเฉพาะตัวกระชากหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะตัดสินใจซัดมุมแคบ บอลผ่านมือ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เสียบเสาสองเข้าไปไม่เหลือ เจ้าถิ่นไล่มาเป็น 1-2
 
เจ้าถิ่นยิ่งเล่นยิ่งได้ใจ น.31 มาได้ลุ้นจากฟรีคิกระยะประมาณ 25 หลา สิริชัย ลำพุทธา บรรจงปั่นด้วยขวาบอลลอยข้ามกำแพงไปแล้วแต่ยังหลุดเสาแรกออกหลังไปนิดเดียว ท่ามกลางเสียงฮือฮาจากแฟนบอล
 
เกมเข้าสู่ช่วง10นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ทีมเยือนได้โอกาสบุกขึ้นมาบ้างทางริมเส้นฝั่งขวา ชาคริต บัวทอง เปิดบอลพุ่งเข้ามาหน้าปากประตูและเป็น คูชิดะ ที่เทคขึ้นโหม่งคนเดียวเหน่งๆแต่บอลยังหลุดเสาออกหลังไป ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรเพิ่มกันไม่ได้จบ 45 นาทีแรก ทีมเยือนบุกมานำ 2-1
 
กลับมาเริ่มกันต่อในครึ่งเวลาหลังได้ไม่ถึง10นาที ทั้งสองทีมโดนไปฝั่งละแดง น.48 ผู้ตัดสินมองว่า ลี ซังโฮ ไปเล่นนอกเกมใส่ผู้เล่นของชลบุรีฯก่อนจะควักใบแดงไล่ออกจากสนามทันทีท่ามกลางความไม่พอใจของแฟนบอลเจ้าถิ่น ก่อนที่ น.53 พิภพ อ่อนโม้ จะมาโดนใบเหลืงที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไปอีกคน ส่งผลให้ทั้งสองทีมเวลานี้เหลื่อฝั่งละ 10 คน
 
เกมผ่านหนึ่งชั่วโมง ทั้งสองทีมยังคงเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่องแต่จังหวะในพื้นที่สุดท้ายยังทำได้ไม่ดีพอ น.76 ทีมเยือนได้ลุ้นจากฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ ระยะ 25 หลากลางประตู ยูกิ บัมบะ ซัดจังหวะแรกไปติดกำแพงก่อนจะตามเข้าไปซ้ำอีกดอกบอลยังไปติดแนวรับเจ้าถิ่นอย่างน่าเสียดาย
 
นาทีที่80 ทีมเยือนมาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ คูชิดิ ไปถูกแนวรับเจ้าถิ่นสกัดล้มลงในกรอบผู้ตัดสินไม่รอช้าชี้เป็นจุดโทษทันที และเป็น โฟเด้ ดิอาคิเต้ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือ ช่วยให้ทีมเยือนหนีไปอีกครั้งเป็น 3-1
 
ท้ายเกม น.88 ชลทิตย์ จันทคาม แนวรับทีมเยือนมาโดนเหลืองที่2เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไปอีกหนึ่งคน ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่านกหวีดจบเกม ชลบุรี เอฟซี บุกมาเอาชนะ สิงห์ท่าเรือ ได้ถึงถิ่น 3-1
 
รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
สิงห์ท่าเรือ : ณัฐพล ครบอยู่(GK), ยอดรัก นาเมืองรักษ์, สุรเดช เสาไธสง, วัชระ มหาวงศ์, สิริชัย ลำพุทธา, รังสฤทธิ์ สุทธิสา(วรรณพล ปุษปาคม น.90), จู ซุง ฮวาน(น.85), ลี ซังโฮ, จักรพงษ์ ใหญ่โต, สราวุฒิ คงเจริญ, วรุตน์ สัพโส
ชลบุรี เอฟซี : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล(GK), ณัฐพงษ์ สมณะ, สุทธินันท์ พุกหอม, ชาคริต บัวทอง(วานิช ใจแสน น.58), พิภพ อ่อนโม้, คูชิดะ, โฟเด้ ดิอาคิเต้, อดุล หละโสะ(ยูกิ บัมบะ น.77), ชลทิตย์ จันทคาม, แอนเดอร์สัน ดอสซานโต้ส, ไจม่า บรากันซา(นูรูล ศรียานเก็ม น.46)
 
ผู้ตัดสิน : สุเมธ สายแวว
ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่1 : นิรุตน์ เรืองศรีชาติ
ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่2 : กรกฤต ราชสีห์
ผู้ตัดสินที่4 : ราวุฒิ นาคฤทธิ์

 

สรุปผลบอลไทยพรีเมียร์ลีก

โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี 1 - 1 ปตท. ระยอง เอฟซี    
อาร์มี่ ยูไนเต็ด 4 - 2 จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี    
โอที เอสซี 0 - 0 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี    
สิงห์ท่าเรือ เอฟซี 1 - 3 ชลบุรี เอฟซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook