น้าซาร์หยันทัพอัศวินไร้แข้งคุณภาพ

น้าซาร์หยันทัพอัศวินไร้แข้งคุณภาพ

น้าซาร์หยันทัพอัศวินไร้แข้งคุณภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : พูดตรงๆ..! "น้าซาร์" บ่นอุบ ทัพ "อัศวินสีส้ม" โอกาสคว้าแชมป์โลกริบหรี่ โอดมีแข้ง "เวิลด์ คลาส" น้อยเกินไป ไม่น่าต้านคู่แข่งไหว

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตนายทวารระดับตำนานของทีมชาติ ฮอลแลนด์ ออกมาแสดงความเห็นถึงเกมฟุตบอลโลก เชื่อโอกาสคว้าแชมป์ของทัพ "อัศวินสีส้ม" มีริบหรี่ เนื่องจากมีนักเตะระดับ "เวิลด์ คลาส" แค่ไม่กี่คน แถมแต่ละคนกำลังเข้าสู่ช่วงปลายอาชีพค้าแข้ง ไม่น่าจะเบียดสู้คู่แข่งชาติอื่นๆ ได้ไหว

มือกาวคนดังวัย 43 ปี เผยว่า "เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราไม่มีนักเตะระดับโลกในทีม 10-11 คนเหมือนเมื่อก่อน ปัจจุบันเรามีแค่ 3-4 คนเท่านั้น ซึ่งแต่ละคนก็อายุไม่น้อยแล้ว ดังนั้นนี่ถือเป็นช่วงเวลาที่บรรดาแข้งดาวรุ่งจะสืบทอดเกียรติยศจากรุ่นพี่ สานต่อความสำเร็จต่อไป หลังจากที่เมื่อ 4 ปีก่อน เราสามารถทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ"

นอกจากนี้ "น้าซาร์" ที่ปัจจุบันเป็นผู้อำนวยการการตลาดให้กับ อาแจ็กซ์ ยังพูดถึง แจสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายทวารเบอร์ 1 ของทีมชาติคนปัจจุบันว่า "แม้ ซิลเลสเซ่น จะเพิ่งก้าวขึ้นมาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในปีนี้ และมีโอกาสติดทีมชาติมาแค่ 3-4 ครั้ง แต่เขาถือเป็นผู้รักษาประตูอายุน้อยที่ฝีมือดี ซึ่งเป็นสิ่งที่ อาแจ็กซ์ และทีมชาติฮอลแลนด์ กำลังต้องการ เขามีความสามารถเหลือล้น และดีพอที่จะพาทีมชาติเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook