4 อันดับ นักมวยไทยสุดหล่อสาวกรี๊ด!

4 อันดับ นักมวยไทยสุดหล่อสาวกรี๊ด!

4 อันดับ นักมวยไทยสุดหล่อสาวกรี๊ด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บนสังเวียนนอกจากจะออกอาวุธให้แฟนได้เสียวแล้ว บรรดานักชกรุ่นใหม่ยังมีหน้าตาอันหล่อเหลา วันนี้เราเลยรวบรวม 4 นักชกที่แฟนมวยสาวๆตามกรี๊ดกันถึงของสังเวียนมาให้ชมกัน 4 อันดับ ไปดูซิว่าจะคม เข้มถูกใจกันมากน้อยแค่ไหน
อันดับ 4 พระจันทร์ฉาย ป.เพ็ชรน้ำทอง
 
 
 
 
“ฉายเป็นชุด” ฉายานี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย ด้วยลีลาพลิ้วไหว อาวุธมวยสวยงามรวดเร็วถูกอกถูกใจคอมวย ถือเป็นนักชกที่เป็นสมบัติอันล้ำค่าของสายวันทรงชัย นอกจากลีลาบนสังเวียนที่ยอดเยี่ยมแล้วพระจันทร์ฉายยังเป็นนักชกที่มีแฟนคลับ สาวๆเบอร์ต้นๆของประเทศเพราะขึ้นชกทีไรสาวตามกรี๊ดทุกที 
ใครที่อยากจะสมัครเป็นแฟนคลับเจ้าพระจันทร์ฉายตามมาเลย รับรองไม่ผิดหวังบนเวทีสร้างความสุขให้แฟนมวยได้แน่นอน แต่ข้างล่างเวทีนั้นลีลาจะเป็นอย่างไรก็ลองพิสูจน์กันเอาเองนะครับ
 
 
 
อันดับ 3 ศิริมงคล พีเคแสนชัยมวยไทยยิม
 
 
 
เอกพงษ์ ตระการจันทร์ นักชกจากเมืองดอกบัวอุบลราชธานี ฝีไม้ลายมือบนสังเวียนก็ไม่ธรรมดาเคยเป็นอดีตแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวตเวทีราช ดำเนิน แต่ด้วยอายุในวัย 27 ปีช่วงท้ายการค้ากำปั้นฟอร์มการชกก็ไม่พีคเหมือนช่วงก่อน แต่อย่างไรก็ตามความคมเข้ม หล่อเหลา นักชกคนนี้ก็ไม่เป็นสองรองใคร แต่สาวน้อยสาวใหญ่ก็คงต้องแห้วไปตามๆกันเพราะศิริมงคลเป็นฝั่งฝาเรียบร้อย แล้วแถมลูก 1 แล้วด้วยสิ 
 
 
 
 
อันดับ 2 แสงมณี ส.เทียนโพธิ์
 
 
 
เด็กหนุ่มวัย 17 ปี จาก มัญจาคีรี ขอนแก่น คงไม่มีแฟนมวยคนไหนที่ไม่รู้จักเขาดีกรี นักกีฬาดาวรุ่งยอดเยี่ยมสยามกีฬาอวอร์ดส์ ปี 2555 ,นักมวยยอดเยี่ยม 2 เวทีทั้งราชดำเนินและลุมพินี ปี 2555 ,แชมป์ 108 112 115 เวทีราชดำเนิน,แชมป์ 105 ปอนด์เวทีลุมพินี คงจะสาธยายไม่หมดกับความยอดเยี่ยมบนสังเวียนของยอดมวยคนนี้ เขาเริ่มชกมวยตั้งแต่อายุ 7 ปี สร้างชื่อมาจนถึงปัจจุบัน
ด้วยความเก่งบวกกับความหน้าตาดีเขาเคยได้รับโอกาสถ่ายแบบให้กับนิตยาสารหลาย ฉบับคงการันตีความเท่ห์ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญเวลา เจ้าบอล ขึ้นชกทีไรก็ไม่วายที่จะมีบรรดาเพื่อนสาวๆ รวมทั้งแม่ยก ต่างมาตะโกนเชียร์อยู่ขอบเวทีแทบทุกไฟท์ >>>กำลังใจดีเหลือเกินนะพ่อคู๊ณณณ 
 
 
อันดับ 1 ลีโอ ปินโต
 
 
 
 
นักชกตาน้ำข้าวคนนี้น้องชาย อองตวน ปินโต เป็นชาวฝรั่งเศส โดยกำเนิด มาจากเมืองตูลูส ชกมวยมาตั้งแต่อายุ 11 ปี เดินทางมาอยู่เมืองไทยตั้งแต่เด็กๆ ใช้ชื่อในการชกมวยไทยครั้งแรกว่า ลีโอ เช้งบ๊อกซิ่ง ซึ่งเป็นค่ายมวยของคุณพ่อเขาเอง เขาขึ้นชกบนเวทีลุมพินีซึ่งถือว่าเป็นเวทีมวยมาตรฐานของประเทศไทยตั้งแต่ อายุ 14 ปีก่อนจะได้แชมป์ของเวทีดังกล่าวพร้อมกับคว้ารางวัลนักชกยอดเยี่ยมของเวที ลุมพินีปี 2553 มาครองได้อีกด้วยและปัจจุบันลีโอขึ้นชกมวยไทยไฟท์ด้วยความหล่อเหลาและฝีไม้ ลายมือบนสังเวียน เขาจึงกลายเป็นขวัญใจของแฟนมวยชาวไทยไปโดยปริยาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook