เซโก้เชื่ออาร์เจนฯมีดีพอซิวแชมป์โลก

เซโก้เชื่ออาร์เจนฯมีดีพอซิวแชมป์โลก

เซโก้เชื่ออาร์เจนฯมีดีพอซิวแชมป์โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เซโก้" ยก "ฟ้า-ขาว" เต็งแชมป์ "เวิลด์คัพ'14" เหตุ เต็มไปด้วยแข้งชั้นยอด แถมได้เล่นในทวีปตนเอง พร้อมลั่น ขอสู้เต็มที่พา บอสเนีย ผ่านเข้ารอบตัดเชือกให้ได้

เอดิน เซโก้ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมชาติบอสเนีย-เฮอร์เซโกวิน่า จากสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกให้ ทีมชาติอาร์เจนติน่า เป็นตัวเต็งในการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 เนื่องจากเชื่อว่าทัพ "ฟ้า-ขาว" มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม, แข็งแกร่ง แถมครั้งนี้ยังแข่งในทวีปอเมริกาใต้อีกด้วย พร้อมเผยเป้าหมายของบอสเนีย คือผ่านรอบแบ่งกลุ่มไปให้ได้   

บอสเนีย จะต้องลงประเดิมสนามในศึกฟุตบอลโลก 2014 พบกับทีมชาติอาร์เจนติน่า ในวันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายนนี้ โดย เซโก้ หัวหอกตัวหลักของทีมก็ได้ออกมากล่าวถึงทัพ "ฟ้า-ขาว" ว่า "อาร์เจนติน่าคือทีมเต็ง ไม่ใช่เพียงแค่ในกลุ่มของเราเท่านั้น แต่พวกเขาสามารถไปได้อีกไกลในทัวนาเม้นท์นี้ พวกเขามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก แถมฟุตบอลโลกครั้งนี้ยังจัดขึ้นที่ทวีปอเมริกาใต้อีกด้วย ฉะนั้นมันเป็นโอกาสดีที่พวกเขาจะคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ"

หัวหอกวัย 28 ปี ยังได้กล่าวถึงเป้าหมายของทีมชาติตนเอง ที่สามารถผ่านเข้ามาเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายได้เป็นครั้งแรกอีกด้วยว่า "จริงอยู่ที่เราเข้ามาแข่งฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรก แต่เป้าหมายของเราก็คือผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มไปให้ได้ และเราจะพยายามอย่างเต็มที่ การผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ จะถือเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่งของประเทศเราเลยทีเดียว"

ทั้งนี้ บอสเนีย ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่ม เอฟ ร่วมกับ อาร์เจนติน่า, ไนจีเรีย และ อิหร่าน ในศึกเวิลด์คัพหนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook