เดเคอาเดี้ยงวืดช่วยกระทิงรอบแบ่งกลุ่ม

เดเคอาเดี้ยงวืดช่วยกระทิงรอบแบ่งกลุ่ม

เดเคอาเดี้ยงวืดช่วยกระทิงรอบแบ่งกลุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดวงตกของจริง! เด เคอา เจ็บสะโพกระหว่างซ้อม วืดช่วย "กระทิง" ตลอดรอบแบ่งกลุ่ม "เวิล์ด คัพ 2014" ทั้งที่ได้รับการคาดหมายว่าจะได้โอกาส เพราะ กาซิยาส โชว์เหวอในเกมก่อน

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือสองทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชคร้ายได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อมร่วมกับทัพ "กระทิงดุ" บริเวณกล้ามเนื้อเอว เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา หมดสิทธิ์ร่วมทีมบ้านเกิดลงเล่นในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ในรอบแบ่งกลุ่มที่ยังเหลืออีก 2 นัด เรียบร้อยแล้ว

ตามรายงานจาก "มาร์ก้า" สื่อดังแดนกระทิงดุ ระบุว่า เด เคอา ที่ได้รับคาดหมายว่าอาจได้ลงเล่นแทน อิเกร์ กาซิยาส กัปตันทีมที่โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักในนัดแรกที่แพ้ ฮอลแลนด์ 1-5 เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้รับบาดเจ็บและต้องพักราว 10 วันเป็นอย่างน้อย ซึ่งจะหมดสิทธิ์ช่วยทีมในรอบแบ่งกลุ่มที่จะเจอกับ ชิลี ในวันที่ 18 มิถุนายน และ ออสเตรเลีย ในวันที่ 23 มิถุนายนนี้แน่นอน

ทั้งนี้ เด เคอา ติดทีมมาเล่น ฟุตบอลโลก เป็นครั้งแรก หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดตลอดซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่เกมกับ ชิลี ในวันพุธนี้ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทัพ "กระทิงดุ" มีสองทางเลือกคือ เปลี่ยนให้ เปเป้ เรน่า เฝ้าเสาแทน หรือฝืนใช้ กาซิยาส ยืนปักหลักต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook