ซามาราสรับเกือบสติหลุดตอนยิงเป้าช้างดำ

ซามาราสรับเกือบสติหลุดตอนยิงเป้าช้างดำ

ซามาราสรับเกือบสติหลุดตอนยิงเป้าช้างดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซามาราส รับสติเกือบหลุดตอนซัดจุดโทษวินาทีสุดท้ายพา กรีซ แซง ''ช้างดำ'' 2-1 แบบปาฏิหาริย์สุดๆ ชี้ในหัวมีเพียงอย่างคือต้องยิงให้เข้าเท่านั้น

จอร์จอส ซามาราส กองหน้าซูเปอร์ฮีโร่ของทีมชาติกรีซ ออกมาเปิดเผยช่วงเวลาชี้เป็นชี้ตายในการรับหน้าที่เพชฌฆาตสังหารจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเอาชนะ ทีมชาติไอเวอรี่โคสต์ 2-1 ในเกมนัดสุดท้ายรอบแรก ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยยอมรับว่าจำช่วงเวลาดังกล่าวไม่ได้ รู้เพียงอย่างเดียวนั่นก็คือต้องยิงประตูพาทีมผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายให้ได้ และก็ทำได้สำเร็จในที่สุด  

ซามาราส กล่าวถึงช่วงเวลาความเป็นความตาย ในการรับหน้าที่สังหารจุดโทษพาพลพรรค "เทพนิยาย" ทะลุเข้าสู่รอบ 16 สุดท้าย ว่า "ผมจำอะไรไม่ได้เลย มันมืดไปหมด ผมเพียงแค่รวบรวมสมาธิที่จะยิงบอลไปยังก้นตาข่าย ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องโชคในเกมนี้ แต่เราเล่นกันได้ดีกว่า ไอเวอรี่โคสต์ ผมคิดว่าเรามีโอกาสหลายครั้งที่จะทำประตู แต่ก็ถูกปฏิเสธโดยเสาและคาน"

"เราไม่เคยหยุดความเชื่อมั่นว่าเราสามารถผ่านรอบแรกไปได้จนทั่งวินาทีสุดท้ายของเกม เราภูมิใจในทีมของเรา และเราก็ภูมิใจในสิ่งที่ทำลงไป และเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะเก็บเอาความสุขกลับไปให้ชาวกรีซทั้งประเทศ" กองหน้ามาดเข้มจาก กลาสโกว์ เซลติก กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook