ลาเวซซี่แจงฉีดน้ำใส่ซาเบย่าเพื่อให้คลายเครียด

ลาเวซซี่แจงฉีดน้ำใส่ซาเบย่าเพื่อให้คลายเครียด

ลาเวซซี่แจงฉีดน้ำใส่ซาเบย่าเพื่อให้คลายเครียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลาเวซซี่ เผยถึงสาเหตุที่บีบกระบอกน้ำฉีดใส่ ซาเบย่า เป็นเพราะเห็นกุนซือดูเครียดจนเกินไป จึงอยากให้ผ่อนคลายลงบ้าง เกม "เวิลด์ คัพ" นัดสุดท้ายที่โค่น "อินทรีมรกต"

เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกทีมชาติ อาร์เจนติน่า เผยถึงสาเหตุที่เจ้าตัวนั้นบีบกระบอกน้ำฉีดใส่ อเลฮานโดร ซาเบย่า กุนซือของทีมในช่วงระหว่างเกม ฟุตบอลโลก 2014 นัดสุดท้ายของกลุ่ม เอฟ ที่เอาชนะ ไนจีเรีย ไปได้ 3-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (25 มิ.ย.) ว่าเป็นเพราะเฮดโค้ช "ฟ้าขาว" นั้นมีอาการเครียดมากเกินไป จึงอยากให้ผ่อนคลายลงบ้าง

ลาเวซซี่ ซึ่งลงสนามมาในช่วงนาทีที่ 38 ถูกจับภาพได้ว่าเจ้าตัวนั้นบีบกระบอกน้ำพ่นใส่หน้าของ ซาเบย่า ในระหว่างที่กำลังยืนฟังคำแนะนำอยู่ และถึงแม้กุนซือใหญ่ อาร์เจนติน่า จะยืนทนหน้าเปียกหน้าแฉะอยู่อย่างนั้น แต่เขาก็ยังเปิดปากบอกคำแนะนำแก่ ลาเวซซี่ ต่อไป

ดาวยิงจากค่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้สัมภาษณ์ว่า "ที่ผมบีบกระบอกน้ำพ่นใส่ ซาเบย่า นั้นเป็นเพราะเขาดูเครียดจนเกินไป และผมก็ไม่คิดว่าผมจะต้องไปถามเขาถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเขาก็คุ้นเคยดีอยู่แล้ว"

สำหรับ อาร์เจนติน่า ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายไปได้ฐานะแชมป์ของกลุ่ม เอฟ โดยคู่แข่งของพวกเขานั้นคือรองแชมป์ของกลุ่ม อี ซึ่งก็คือ สวิตเซอร์แลนด์

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook