คันนาเห็นต่างมองฟานกัลไม่น่าเคารพ

คันนาเห็นต่างมองฟานกัลไม่น่าเคารพ

คันนาเห็นต่างมองฟานกัลไม่น่าเคารพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเดือดเป็นร้อน! คันนาวาโร่ จวก ฟาน กัล ทำตัวไม่น่าเคารพ หลังเลือกส่ง ครูล ลงมาเซฟจุดโทษ แทนที่จะให้ ซิลเลสเซ่น เล่นต่อไป

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอิตาลี แสดงทัศนะว่าเขาไม่เห็นด้วย ที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ตัดสินใจส่ง ทิม ครูล นายทวารมือ 2 ลงมาแมนที่ของ แยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ผู้รักษาประตูที่ลงเฝ้าเสามาตลอด ก่อนจะดวลจุดโทษตัดสิน ในเกมที่พวกเขาเอาชนะ คอสตา ริก้า ไปในช่วงนั้น 3-2 (เสมอกัน 0-0 ใน 120 นาที) ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา พร้อมชี้ว่าทำตัวไม่น่าเคารพแม้แต่น้อย

อดีตกัปตันทัพ "อัซซูรี่" ชุดแชมป์โลกเมื่อปี 2006 กล่าวว่า "ผมรู้ว่าทุกๆ คนกำลังยกย่อง ฟาน กัล ดั่งเป็นตำนาน หรือเป็นจอมเวทย์ที่สามารถเสกอะไรลงมาก็ดีไปหมด แต่ด้วยความสัตย์จริง มันเป็นสิ่งที่ผมไม่ชอบเอามากๆ มันดูเหมือนเป็นการเหยียดหยามผู้รักษาประตูไปหน่อย คำถามคือใครจะเป็นผู้รักษาประตูเกมต่อไป เมื่อนึกไปถึงเกมหน้าแล้ว? ผมเชื่อได้เลยว่าคุณจะไม่เชื่อถือโค้ชของคุณเต็ม 100 อีกต่อไป"

ทั้งนี้ ทัพ "อัศวินสีส้ม" ได้ ครูล เป็นฮีโร่ เซฟ 2 จุดโทษของทัพ "กล้วยหอม" ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ขณะที่ อิตาลี มีผลงานชนะ 1 แพ้ 2 ซึ่งได้ถูกวิพากย์วิจารณ์ถึงสาเหตุที่ตกรอบแรกในครั้งนี้ เป็นเพราะเลือกใช้ผู้เล่นบางคนที่ฟอร์มไม่ดี แต่อยู่มาก่อนอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ หอกจอมเกรียนจาก เอซี มิลาน ลงสนาม แทนที่จะใช่ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ซึ่งมีผลงานดีมาตลอดลงเล่นบ้าง

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook