ดัตช์ระส่ำส่อไรอาร์วีพี,ยานมาตฟัดฟ้า-ขาว

ดัตช์ระส่ำส่อไรอาร์วีพี,ยานมาตฟัดฟ้า-ขาว

ดัตช์ระส่ำส่อไรอาร์วีพี,ยานมาตฟัดฟ้า-ขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟาน กัล เผยข่าวร้าย "ฟลายอิ้งดัตช์แมน" อาจต้องไร้ "อาร์วีพี" กัปตันทีม และ ยานมาต แบ็กตัวเก่งในเกมตัดเชือกกกับ "ฟ้า-ขาว" เนื่องจากมีปัญหาในระบบทางเดินอาหาร

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์จอมแท็กติกของทีมชาติฮอลแลนด์ บอกข่าวร้ายกับแฟนบอลทัพ "อัศวินสีส้ม" ระหว่างแถลงข่าวก่อนเกม ฟุตบอลโลก รอบรองชนะเลิศ ที่จะเจอกับ อาร์เจนติน่า ในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ โดยระบุว่าเกมดังกล่าวอาจไม่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีมลงเล่น รวมถึง ดาริล ยานมาต แบ็กขวา ที่ปัญหาป่วยในช่องท้องทั้งคู่

กุนซือมากความสามารถของทีม "กังหันลม" ให้สัมภาษณ์ระหว่างแถลงความพร้อม โดยกล่าวว่า "ฟาน เพอร์ซี่ และ ยานมาต ไม่ได้มาร่วมซ้อมวันนี้ เพราะมีปัญหาในระบบทางเดินอาหาร ตามที่คาดการณ์กันไว้ ฟาน เพอร์ซี่ จะฟิตพร้อมเจอ อาร์เจนติน่า ผมไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงแน่ พรุ่งนี้เราจะตัดสินใจเรื่องนี้อีกที เรามีเวลามากกว่า 1 วันที่จะดูอาการ เพราะเขาสำคัญกับเรามากเหลือเกิน"

สำหรับ ฟาน เพอร์ซี่ ถือเป็นตัวหลักที่ทีมขาดไม่ได้อย่างแท้จริง ที่ผ่านมาไม่ได้ลงเล่นในศึก ฟุตบอลโลก ครั้งนี้เพียงนัดเดียว เนื่องจากติดโทษแบน ขณะที่ ยานมาต อาจไม่เป็นปัญหามากนัก เพราะเขาไม่ได้ลงเล่นนับตั้งแต่จบรอบแบ่งกลุ่มเป็นต้นมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook