เนย์มาร์รับแซมบ้ายังล้าหลังเบียร์,กระทิง

เนย์มาร์รับแซมบ้ายังล้าหลังเบียร์,กระทิง

เนย์มาร์รับแซมบ้ายังล้าหลังเบียร์,กระทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชิลเกินไป! เนย์มาร์ ยอมรับ ทัพ "แซมบ้า" กลายเป็นชาติล้าหลังทั้ง "อินทรีเหล็ก" และ "กระทิง" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากซ้อมกันเบาไป และไม่มีความมุ่งมั่นเหมือนทางยุโรป

เนย์มาร์ ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ออกมายอมรับว่าชาติของเขา กลายเป็นทีมที่ล้าหลังทั้ง เยอรมัน และ สเปน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ได้อย่างน่าผิดหวัง โดยเจ้าตัวมองว่าทัพ "แซมบ้า" มีความเข้มข้นในการซ้อมน้อยเกินไป และไม่มีความมุ่งมั่นเหมือนทางฟากฝั่งยุโรป

ทัพ "เซเลเซา" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก "ฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ" ด้วยการเอาชนะ "กระทิงดุ" ในรอบชิงชนะเลิศได้ถึง 3-0 แต่พอมาในทัวร์นาเมนต์ใหญ่อย่าง "เวิลด์ คัพ 2014" ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพ กลับแพ้คาบ้านให้กับ "อินทรีเหล็ก" ถึง 1-7 ยังรอบรองชนะเลิศ และถูก เนเธอร์แลนด์ ขยี้ซ้ำอีก 0-3 ในเกมรอบชิงที่ 3 อีกด้วย

หัวหอกจากสโมสร บาร์เซโลน่า ในสเปน กล่าวว่า "ในทุกๆ ช่วงของการซ้อม ในยุโรป พวกเขาจริงจังกันมาก แต่ในบราซิล มันต่างออกไป ได้ซ้อมกันมากก็จริง แต่บางครั้งเราก็มีความมุ่งมั่นน้อยเกินไป ชาวบราซิเลียน ทำกันอย่างนั้น ผมคิดว่าฟุตบอลบราซิลยังล้าหลัง เยอรมัน และ สเปน มากนัก เราตกไปตามหลังพวกเขา ซึ่งเราต้องยืดอกรับสิ่งเหล่านี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook