โค้ชทักษ์ลั่น!ไม่ขอพูดอะไรอีก พอใจสมาคมฯตั้งโต๊ะเเถลงข่าว

โค้ชทักษ์ลั่น!ไม่ขอพูดอะไรอีก พอใจสมาคมฯตั้งโต๊ะเเถลงข่าว

โค้ชทักษ์ลั่น!ไม่ขอพูดอะไรอีก พอใจสมาคมฯตั้งโต๊ะเเถลงข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โค้ชพิทักษ์ เห็นด้วยกับ สมาคมเทควันโดฯ หลังตั้งโต๊ะเเถลงข่าวเป็นทางการ ยืนยันจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวอีกเเล้ว เผยไม่เคยคิดโจมตี โค้ชเช เเค่เเสดงความเห็นในมุมมองส่วนตัวเท่านั้น

หลังจากสมาคมเทควันโดเเห่งประเทศไทย เเละ "โค้ชเช" เช ยองซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเกาหลีใต้ ออกมาเเถลงข่าวอย่างเป็นทางการครั้งเเรก เกี่ยวกับกรณีปัญหาระหว่าง "โค้ชเช" กับ "น้องก้อย" รุ่งระวี ขุระสะ จอมเตะสาวทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุด "โค้ชทักษ์" นายพิทักษ์ ผูกพัน อดีตผู้ฝึกสอนกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ตนเอง เห็นด้วยกับ สมาคมฯ ในการออกมาชี้เเจงเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการ พร้อมยืนยันว่า ตนเองจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอีกต่อไป
 
"โค้ชทักษ์" อดีตผู้ฝึกสอนกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย กล่าวว่า ตนเองรอให้ทาง สมาคมฯ ออกมาเเถลงข่าวอย่างเป็นทางการนานเเล้ว เพราะมันจะทำให้ทุกฝ่ายทราบรายละเอียดของเหตุการณ์ดังกล่าวมากขึ้น เเต่ส่วนตัวเเล้วยังมองว่า สมาคมฯ ให้คำตอบไม่ชัดเจนว่าปัญหาที่เกิดขึ้นควรจะลงเอยยังไง เพราะสุดท้ายเเล้ว ตนเอง กับ "น้องก้อย" ก็ยังเหมือนเป็นจำเลยสังคมต่อไป  
 
"มันยังไม่มีข้อสรุปชัดเจนว่าฝ่ายไหนผิด เเต่ว่าสังคมก็ตัดสินเเล้วว่าคนผิดคือ ผม กับ ก้อย โดยที่ผ่านมา ผมเเค่คอยให้คำปรึกษากับ ก้อย เท่านั้น เนื่องจาก ก้อย ไม่มีใครเลยจริงๆ เเต่กลายเป็นว่าผมกลับโดนโจมตีอย่างหนักจากสังคม บอกเลยว่าผมรู้สึกน้อยใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น เเละผมจะไม่ขอพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอีกต่อไปเเล้ว"
 
พร้อมกันนี้ "โค้ชทักษ์" ยังยืนยันว่า ตนเอง ไม่เคยมีเจตนาที่จะออกมาโจมตี "โค้ชเช" เเละสมาคมฯ ตามที่หลายฝ่ายเข้าใจเเต่อย่างใด ตนเอง เเค่ออกมาพูดในมุมมองส่วนตัวเท่านั้น ส่วนหลักฐานบางอย่างที่ ตนเอง มอบให้กับ สื่อมวลชน เเละถูกนำมาเสนอเป็นข่าวดังในเวลานี้ ตนเอง ทำไปเพราะรู้สึกโมโหที่ถูกโจมตีอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา เเต่ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook