ทอฟฟี่ถึงไทยแล้วก่อนรอฟัดจิ้งจอกสยาม

ทอฟฟี่ถึงไทยแล้วก่อนรอฟัดจิ้งจอกสยาม

ทอฟฟี่ถึงไทยแล้วก่อนรอฟัดจิ้งจอกสยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รับรองมันส์หยดติ๋งๆ! "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" บินตรงถึงไทยแล้ว แฟนๆ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นก่อนมีคิวอุ่นเกือก "จิ้งจอกสยาม" วันอาทิตย์นี้

เอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษเฉลิมฉลองครบวาระ 25 ปี มูลนิธิคิง พาเวอร์ ซึ่งจะเจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่ร่วมแดนผู้ดี ที่สนามศุภชลาศัย ในวันอาทิตย์ที่ 27 ก.ค.นี้

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันศุกร์ที่ผ่านมา (25 ก.ค.) "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้เดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยเที่ยวบิน ทีจี 917 ท่ามกลางแฟนบอลชาวไทยและสื่อมวลชนมากมายแห่มารอให้การต้อนรับ ซึ่ง เอฟเวอร์ตัน นั้นนำทัพมาโดย โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือคนเก่ง พร้อมกับซูเปอร์สตาร์ดังของทีมอีกหลายราย อาทิ รอสส์ บาร์คลี่ย์, สตีเว่น พีนาร์, แกเร็ธ แบร์รี่, เลออน ออสแมน และอีกมากมาย

หลังจากได้พบป่ะกับเหล่าบรรดาแฟนบอลและสื่อมวลชนแล้ว ทาง เอฟเวอร์ตัน และ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเดินทางมาถึงแดนสยามก่อน 1 วันนั้นก็จะแถลงข่าวร่วมกันที่ ที่ห้องรับรองพิเศษ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเวลา 16.00 น. เพื่ออัพเดทเรื่องความพร้อมของทีมในเกมที่จะเจอกันวันอาทิตย์นี้

จากนั้นเมื่อเสร็จสิ้นงานแถลงข่าวทั้ง 2 สโมสรก็จะแยกย้ายกันไปพักผ่อนตามอัธยาศัย ก่อนที่จะลงทำการฝึกซ้อมในช่วงเวลา 23.00 น. โดย "จิ้งจอกสยาม" นั้นจะฝึกซ้อมกันที่ สนามกีฬากองทัพบก ย่านวิภาวดีรังสิต ส่วน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" นั้นจะฝึกซ้อมกันที่ สนามศุภชลาศัย


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook