ผีโอเคปล่อยเทพเบ้ซบเบนฟิก้า

ผีโอเคปล่อยเทพเบ้ซบเบนฟิก้า

ผีโอเคปล่อยเทพเบ้ซบเบนฟิก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟน "ผี" เสียดาย...มั้ย!! บอร์ด "ปีศาจแดง" กดไฟเขียว รับข้อเสนอปล่อย เบเบ้ ไปค้าแข้งกับ "เหยี่ยวลิสบอน" เป็นที่เรียบร้อย ค่าตัวแค่ 135 ล้านบาทเท่านั้น

สโมสร แมนชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ ลีก ของ อังกฤษ ตัดสินใจยอมรับข้อเสนอของ เบนฟิก้า ทีมยักษ์ใหญ่ของ โปรตุเกส ปล่อยตัว เบเบ้ ปีกเลือด "ฝอยทอง" ให้ไปค้าแข้งกับทัพ "เหยี่ยวลิสบอน" เป็นที่เรียบร้อย คาดค่าตัวสุดถูกแค่ 3 ล้านยูโร (135 ล้านบาท) แต่มีออฟชั่นได้ส่วนแบ่งค่าตัว 50 เปอร์เซนต์ หากแข้งวัย 24 ปี ถูกขายให้กับทีมอื่นต่อ

ถ้อยแถลงจากเว็บไซด์ของ เบนฟิก้า ระบุว่า "ติอาโก้ คอร์เรย่า หรือที่คนทั่วไปรู้จักกันในชื่อ เบเบ้ จะย้ายมาค้าแข้งให้กับ เบนฟิก้า ด้วยสัญญาระยะยาวถึง 4 ปี" ด้านตัว เบเบ้ เองก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการย้ายทีมในครั้งนี้ว่า "นี่ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้เส้นทางอาชีพนักเตะของผมกลับมารุ่งโรจน์อีกครั้ง ผมมั่นใจว่าจะได้โอกาสลงเล่นมากขึ้น เพื่อพิสูจน์ความสามารถของตัวเอง"

สำหรับ เบเบ้ ย้ายจาก วิตอเรีย กิมาไรส์ มาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2010 ด้วยค่าตัว 7.4 ล้านปอนด์ (407 ล้านบาท) ต่อมา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอมรับว่า สะกิดบอร์ดให้ซื้อตัวแข้งรายนี้มาร่วมทีม ทั้งที่ตัวเขายังไม่เคยเห็นฟอร์มการเล่นของ เบเบ้ เลยซักครั้ง ซึ่งแข้งวัย 24 ปี ไม่สามารถแจ้งเกิดกับ "ปีศาจแดง" ก่อนจะถูก เบนฟิก้า คว้าตัวไปร่วมทีมในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook