หงส์จืด!ลัลลาน่าเจ็บเข่าพัก6วีค

หงส์จืด!ลัลลาน่าเจ็บเข่าพัก6วีค

หงส์จืด!ลัลลาน่าเจ็บเข่าพัก6วีค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซวยแต่หัววัน...! "เดอะ ค็อป" กุมขมับ ลัลลาน่า เจ็บเข่าระหว่างซ้อม ส่อแววพักขึ้นต่ำ 6 สัปดาห์ ชวดรับใช้ "หงส์แดง" ช่วงเปิดซีซั่น

สโมสร ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เจอเรื่องเศร้าแต่หัววัน เมื่อออกมายืนยันข่าวร้ายให้เหล่าสาวก "หงส์แดง" ได้ทราบว่า อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ป้ายแดงที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจากการฝึกซ้อม คาดต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 6 สัปดาห์ ทำให้แข้งรายนี้จะพลาดลงสนามรับใช้ต้นสังกัดใหม่ช่วงเปิดฤดูกาลเป็นที่แน่นอนแล้ว

ถ้อยแถลงจากเว็บไซด์ของทัพ "หงส์แดง" เผยว่า "ทาง ลิเวอร์พูล ขอยืนยันในวันนี้ว่า อดัม ลัลลาน่า ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ระหว่างฝึกซ้อมในแคมป์เก็บตัวที่ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด เมืองบอสตัน และจะพลาดการลงสนามในช่วงเปิดฤดูกาลใหม่"

สำหรับ ลัลลาน่า เพิ่งจะย้ายจากทัพ "นักบุญ" มาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 23.6 ล้านปอนด์ (เกือบ 1,300 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และถือเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดลำดับ 2 ของประวัติศาสตร์ทีม (รองจาก แอนดี้ คาร์โรลล์ 35 ล้านปอนด์) ซึ่งแข้งวัย 26 ปี ต้องโชคร้ายได้รับบาดเจ็บ ทั้งที่ยังไม่ได้ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดเลยซักครั้งเดียว ในขณะที่เกม พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลใหม่ จะเริ่มเปิดฉากฟาดแข้งในวันที่ 16 สิงหาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook