ลือ!อัซซูร่าหวังยืมลูคัสใช้งาน

ลือ!อัซซูร่าหวังยืมลูคัสใช้งาน

ลือ!อัซซูร่าหวังยืมลูคัสใช้งาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อเลี่ยนเผย ''อัซซูร่า'' จ้องยืม ลูคัส จาก ''หงส์แดง'' มาใช้งาน หลังส่อแววตกกระป๋อง เพราะต้นสังกัดเสริมทีมแน่นในช่วงที่ผ่านมา คาดยืมใช้งาน 1 ฤดูกาล

"อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศ อิตาลี เผย อาแอส นาโปลี ทีมดังในลีกกัลโช่ เซเรีย อา กำลังเจรจากับ ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อขอยืมตัว ลูคัส เลว่า กองกลางบราซิเลี่ยนมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าที่กำลังจะเริ่มขึ้นในเร็ววันนี้
 
รายงานจากแดนมะกะโรนีเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทัพ "อัซซูร่า" กำลังมองหากองกลางตัวรับคนใหม่มาแทนที่ วาลอน เบห์รามี่ ห้องเครื่องชาวสวิตฯที่ส่อแววว่าอาจจะโละออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และ ลูคัส เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่หวังจะดึงตัวมาร่วมทีม หลังแข้งรายนี้ส่อแววไร้อนาคตกับทัพ "หงส์แดง" ที่เสริมนักเตะเข้ามาร่วมทีมหลายคนในช่วงที่ผ่านมา โดยคาดว่า นาโปลี จะยืมใช้งาน 1 ฤดูกาลด้วยกัน
 
ทั้งนี้นอกจาก ลูคัส มีรายงานว่า นาโปลี ยังเล็งนักเตะอย่าง มาริโอ ซัวเรซ และ ฆาบี การ์เซีย มาเสริมทัพ แต่คาดว่าห้องเครื่อง "หงส์แดง" อาจมีโอกาสย้ายมาร่วมถิ่น ซาน เปาโล กว่าใคร เพราะเป็นอดีตลูกน้องเก่า "เอล ราฟา" ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นาโปลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook