ตามคาด! หมีแถลงเซ็นกริซมันน์

ตามคาด! หมีแถลงเซ็นกริซมันน์

ตามคาด! หมีแถลงเซ็นกริซมันน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แอต.มาดริด ออกแถลงข่าวยืนยันว่าได้ซิว กริซมันน์ เข้ารังแล้วเรียบร้อยที่ค่าตัว 1 พันล้านโดยเหลือเพียงแค่การตรวจร่างกายและลงนามสะบัดน้ำหมึกอย่างเป็นทางการเท่านั้น

แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการว่าได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว อ็องตวน กริซมันน์ ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล โซเซียดาด มาร่วมทัพได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร (1,000 ล้านบาท) ส่งผลให้แข้งวัย 23 กลายเป็นนักเตะใหม่คนที่ 4 ต่อจาก มิเกล โมย่า, แยน โอบลัค และมาริโอ มานด์ซูคิช ที่ตบเท้าย้ายมาค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ในช่วงซัมเมอร์นี้

แถลงการณ์ดังกล่าวของทัพ "ตราหมี" ระบุว่า "แอตเลติโก มาดริด และเรอัล โซเซียดาด ได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาซื้อ-ขาย อ็องตวน กริซมันน์ เสร็จสิ้นแล้ว โดยดาวเตะหนุ่มชาวฝรั่งเศส จะเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับสโมสรเราต่อไป"

สำหรับ กริซมันน์ นั้นถือเป็น 1 ในขุนพลทัพ "ตราไก่" ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก เวิลด์ คัพ 2014 ในขณะที่กับ โซเซียดาด เจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้อย่างเข้าตาสุดๆ โดยก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2009 ลงสนามไป 201 นัด ทำ 52 ประตู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook