เอาฮา!เอ็มยูทีวีขึ้นรายชื่อแข้งโคตรมั่ว

เอาฮา!เอ็มยูทีวีขึ้นรายชื่อแข้งโคตรมั่ว

เอาฮา!เอ็มยูทีวีขึ้นรายชื่อแข้งโคตรมั่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมตัวเองจริงป่ะเนี่ย? "เอ็มยูทีวี" ทำกราฟฟิก 11 ผู้เล่นตัวจริง "ผีแดง" สุดมั่ว ในเกมอุ่นเครื่องพบกับ "อินเตอร์" โดยมีถูกอยู่ 2 รายคือ ยัง และ เวลเบ็ค

"เอ็มยูทีวี" ช่องโทรทัศน์ระบบเพย์เพอร์วิวของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำเรื่องผิดพลาดอย่างไม่น่าให้อภัย เมื่อฝ่ายเทคนิคขึ้นผัง 11 ผู้เล่นตัวจริงผิดเกือบทั้งหมด ในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมพบกับ อินเตอร์ มิลาน จากอิตาลี เมื่อเช้าวันพุธที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยมีแค่ แดนนี่ เวลเบ็ค และ แอชลี่ย์ ยัง เท่านั้นที่ชื่อและตำแหน่งถูกต้อง

ในศึกอุ่นเครื่อง "อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2014" รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 เมื่อเช้าวันพุธตามเวลาประเทศไทย ผลปรากฎว่าทัพ "ปีศาจแดง" ทำได้แค่เสมอ 0-0 ใน 90 นาที แต่เป็นฝ่ายดวลจุดโทษได้ดีกว่า "งูใหญ่" เอาชนะไปด้วยสกอร์ 5-3 เก็บ 2 คะแนนได้สำเร็จ

แต่สิ่งที่เรียกเสียงฮือฮาคือฝ่ายจัดทำกราฟฟิค ดันขึ้นรายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด สลับกันไปมา ไม่ว่าจะเป็นการใส่รูปหน้าของ ราฟาเอล ดา ซิลวา ทั้งๆ ที่ขึ้นชื่อเป็น คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์ สลับกับ จอห์นนี่ อีแวนส์ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ ส่วนแบ็กขวารับหน้าที่โดย อันโตนิโอ วาเลนเซีย แต่กลับใส่ใบหน้าของ ลุค ชอว์ ที่เล่นเป็นแบ็กซ้าย หรือแม้แต่ ฆวน มาต้า และ เวย์น รูนี่ย์ ที่เป็น 2 ผู้เล่นคนสำคัญก็ถูกวางภาพสลับกัน

อย่างไรก็ตาม มีเพียง 2 ผู้เล่นที่ฝ่ายจัดทำขึ้นชื่อและใบหน้าได้ตรง นั่นคือรายชื่อของ เวลเบ็ค และ ยัง ซึ่งเป็น 2 ผู้เล่นที่ถูกวิพากย์วิจารณ์มากที่สุดถึงฟอร์มการเล่นตลอดระยะเวลาที่อยู่กับทีมนั่นเอง

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมดังกล่าว (ระบบ 3-5-2) : อันเดรส ลินเดการ์ด - คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์, จอห์นนี่ อีแวนส์ - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, อันเดร เอร์เรร่า, แอชลี่ย์ ยัง, ฆวน มาต้า - เวย์น รูนี่ย, แดนนี่ เวลเบ็ค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook