เจิดรับชีวิตตกอับกว่า3เดือนหลังลื่นล้มนัดพ่ายสิงห์

เจิดรับชีวิตตกอับกว่า3เดือนหลังลื่นล้มนัดพ่ายสิงห์

เจิดรับชีวิตตกอับกว่า3เดือนหลังลื่นล้มนัดพ่ายสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สตีวี่ จี" รับ ต้องเจอช่วงเวลาอันร้ายกว่า 3 เดือน หลังลื่นล้มนัดพ่าย "สิงห์บลูส์" จนชวดแชมป์ลีก แถมเล่นให้ "สิงโต" ยังจอดแค่ป้ายแรก "เวิลด์ คัพ 2014" อีก

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า เขาต้องเจอกับช่วงเวลาอันเลวร้ายสุดๆ ถึง 3 เดือนนับตั้งแต่ลื่นล้มในเกมที่แพ้ต่อ เชลซี 0-2 คู่แข่งร่วมลีกผู้ดีเมื่อช่วงเดือน เมษายน ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้อดคว้าแชมป์ลีกสูงสุด รวมไปถึงพาทีมชาติอังกฤษ จอดแค่ป้ายแรกเท่านั้นในศึก ฟุตบอลโลก 2014

ในเกมกับ "สิงห์บลูส์" เจอร์ราร์ด ลื่นล้มช่วงท้ายครึ่งแรก จึงเปิดโอกาสให้ เดมบา บา หลุดไปยิงเหน่งๆ ให้ เชลซี ขึ้นนำก่อนจบลงด้วยชัยชนะ 2-0 ซึ่งนับเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ "หงส์แดง" วืดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในที่สุด แถมนอกจากนี้เขายังโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในฐานะกัปตันทีม "ทรีไลอ้อนส์" อีกด้วย หลังพาทีมจอดแค่รอบแรกเท่านั้นใน "เวิลด์ คัพ 2014"

"สตีวี่จี" ให้สัมภาษณ์ว่า "มันเป็นช่วงเวลา 3 เดือนที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของผมเลย แม้ไม่มีความจำเป็นอะไรที่ต้องไปพูดถึงมันอีก แต่ถ้าหากคุณถามผมว่ามันส่งผลกระทบต่อผมมากน้อยเพียงใด ผมขอบอกเลยว่าผมจะไม่ตอบคุณแน่นอน ผมต้องมองตรงไปข้างหน้า ผมเล่นฟุตบอลเพื่ออนาคต ดังนั้นผมจะไม่มองย้อนกลับไปถึงเรื่องที่เกิดขึ้น"

"ทุกๆ ครั้งที่ผมได้พูดออกสื่อเรื่องนี้มันมักจะถูกพูดถึงเสมอ และผมก็ได้คิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณตกรอบ เวิลด์ คัพ หลังผิดหวังจากแชมป์ พรีเมียร์ลีก และแน่นอนมันเป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวดสุดๆ แต่ผมจะต้องผ่านมันไปให้ได้ เราต้องคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยก็ตาม เมื่อคุณได้รับบทบาทเป็นกัปตันทีม คุณจะไม่สามารถแสดงความเสียใจหรือความอ่อนแอให้คนรอบข้างเห็นได้เลย" เจอร์ราร์ด ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook