เงิบ!ลอฟเรนทำวีซ่าไม่ผ่านอดตามไปอเมริกา

เงิบ!ลอฟเรนทำวีซ่าไม่ผ่านอดตามไปอเมริกา

เงิบ!ลอฟเรนทำวีซ่าไม่ผ่านอดตามไปอเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนเถื่อนเหรอไง? ลอฟเรน ซวยหนัก วีซ่าไม่ผ่าน อดตามทัพ "หงส์แดง" ไปทัวร์ปรี-ซีซั่นที่อเมริกา ยอมรับ เสียดายสุดๆ ที่ไม่ได้ไปเล่นกับสังกัดใหม่ช่วงอุ่นแข้ง

เดยัน ลอฟเรน เซ็นเตอร์แบ็กป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชคร้ายเหลือเกิน เมื่อเจ้าตัวทำยื่นเรื่องวีซ่าไม่ผ่าน พลาดการตามเพื่อนใหม่ไปทัวร์ช่วงปรีซีซั่น ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเจ้าตัวออกโรงบ่นเสียดาย ที่ยังไม่ได้เปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่เสียที

กองหลังวัย 25 ปี กล่าวว่า "โชคร้าย ผมไม่สามารถจัดการเรื่องวีซ่าในตอนนี้ได้ทันที ดังนั้น ผมไม่สามารถไปร่วมทีมที่สหรัฐอเมริกาได้ ผมเสียใจจริงๆ แน่นอน มันไม่ได้เป็นสิ่งที่ดีเลยกับการที่ผมไม่ได้ไปเล่นช่วงปรี-ซีซั่น อย่างไรก็ตาม ผมมีเวลาอีกหลายวันจนกว่าพวกเขาจะกลับมา ผมจะร่วมซ้อมกับทีม ยู-21 ใน ลิเวอร์พูล เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ส่งโปรแกรมการซ้อมมาให้ผมแล้ว"

ทั้งนี้ คาดกันว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวโครแอต จะเปิดสนามเกมแรกในสีเสื้อของ "หงส์แดง" ยังเกมที่จะพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคมนี้ โดยเป็นเกมอุ่นแข้งนัดสุดท้ายก่อนที่ลีกสูงสุดแดนผู้ดีจะเปิดฤดูกาล วันที่ 17 ส.ค. ซึ่งจะประเดิมด้วยการเจอทีมเก่าอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook