ฟรานซิสจิกหงส์ใช้เงินซื้อแข้งมั่วซั่ว

ฟรานซิสจิกหงส์ใช้เงินซื้อแข้งมั่วซั่ว

ฟรานซิสจิกหงส์ใช้เงินซื้อแข้งมั่วซั่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เทรเวอร์ ฟรานซิส ติง "หงส์แดง" ใช้จ่ายเงินมหาศาลในแบบที่ไม่ตรงจุด เพราะถึงแม้จะใช้เงินไปแล้วเฉียด 100 ล. แต่ก็ถูกเจียดแบ่งมาซื้อตัวจบสกอร์เพียงแค่ 4 ล. เท่านั้น

เทรเวอร์ ฟรานซิส อดีตกองหน้าตีนคมของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมชื่อดังแห่งศึกฟุตบอลลีกแดน "ผู้ดี" เอ่ยปากหล่นความเห็นถึง ลิเวอร์พูล ที่ทุ่มทุนไปถึงระดับ 100 ล้านปอนด์ (5,500 ล้านบาท) เพื่อดึงนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า "หงส์แดง" กำลังใช้จ่ายไปแบบผิดที่ผิดทาง เนื่องจากปัจจุบัน แนวรุกของ "เร้ด แมชชีน" นั้นยังคงไม่สามารถหากองหน้าที่จะเข้ามาแทนที่ของ หลุยส์ ซัวเรซ ได้แบบสมน้ำสมเนื้อ

ดาวยิงชุดแชมป์ยุโรปของทัพ "เจ้าป่า" เมื่อปี 1978-79 และ 1979-80 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันมีเงินถูกใช้จ่ายไปถึง 100 ล้านปอนด์ แต่มันมีเพียงแค่ 4 ล้านปอนด์เท่านั้น ที่ถูกแบ่งไปซื้อศูนย์หน้ามาร่วมทัพ และคนๆ นั้นก็คือ ริคกี้ แลมเบิร์ต ผมเลยรู้สึกว่าสิ่งต่างๆ เหล่านี้มันมีความไม่ถูกต้องอยู่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส (ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล) จำเป็นต้องดึงกองหน้าค่าตัวสัก 30 ล้านปอนด์ เข้ามาเสริมทัพ มิเช่นนั้น เหตุการณ์นี้อาจหวนมาทำร้ายเขาเอง"

สุดท้ายนี้ ฟรานซิส ยังเชื่อด้วยว่า แลมเบิร์ต ไม่น่าที่จะมีสไตล์เหมาะสมกับแนวทางการเล่นเกมรุกของ "หงส์แดง" โดยกล่าวว่า "ผมดูเขาเล่นมา 3-4 เกมแล้ว มันมีเกมหนึ่งที่เขาถูกถอดออกตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง และเกมล่าสุดเขาก็ดูกระเสือกกระสนมาก เขาดูเล่นแบบไม่ลื่นไหลหรือสะดวกสบายเท่าไหร่นักด้วยสภาพแวดล้อมแบบนี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook