“เทพมุ้ย” ฟิตพร้อมนำทัพอัลเมเรีย ฟัด แข้งโรนิน

“เทพมุ้ย” ฟิตพร้อมนำทัพอัลเมเรีย ฟัด แข้งโรนิน

“เทพมุ้ย” ฟิตพร้อมนำทัพอัลเมเรีย ฟัด แข้งโรนิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภูเก็ต 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา / ณ.ห้องประชุมกานดาฮอลล์ โรงแรมกะตะ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา หนึ่งในเครือกะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ฟุตบอลรายการพิเศษ "LFP WORLD CHALLENGE by CHANG" โดยเป็นความร่วมมือกันของ ฟุตบอลลีกอาชีพแห่งสเปน (LFP) ร่วมกับกะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย และรีพับบลิก ภูเก็ต โดยการสนับสนุนจาก จังหวัดภูเก็ต องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต และผู้สนับสนุนหลัก บริษัท ไทยเบฟเวอร์เรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด พร้อมด้วย บริษัท บางกอกแอร์เวย์ จำกัด , บริษัท เอไอเอ จำกัด , บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด , บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด , Class Act Media และ Ari Football Concept Store ผู้สนับสนุนร่วมของรายการ

คุณไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า นับเป็นความยินดีที่จังหวัดภูเก็ต ได้ต้อนรับสโมสรชั้นนำของโลก อย่าอัลเมเรีย และสโมสรภูเก็ต เอฟซี ได้มีโอกาสลงสนามแข่งขัน ถึงแม้จะเป็นแค่เกมอุ่นเครื่องแต่ก็เชื่อว่า เกมการแข่งขันนัดนี้จะส้รางแรงบรรดาลใจให้กับเด็กๆ ชาวภูเก็ต ทีมีความฝันมีความมุ่งมั่นและตั้งใจเล่นฟุตบอล เพื่อก้าวไปสู่การเป็นนักเตะอาชีพ อย่าง ธีรศิลป์ แดงดา ซึ่งเป็นกองหน้าทีมชาติไทย และขวัญใจของเด็กๆ ที่ตั้งใจและมุ่งมั่นจนได้ไปค้าแข้งในลีกยุโรป ในสเปน และขอขอบคุณทุกๆ คนที่มีส่วนในการสนับสนุนให้เกิดฟุตบอลนัดนี้ขึ้นที่จังหวัดภูเก็ต

คุณประมุขพิสิฐ อัจฉริยะฉาย ประธานกรรมการบริหารกะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย และประธานสโมสรภูเก็ต เอฟซี กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สโมสร ยูดี อัลเมเรีย ทีมชั้นนำแห่ง ลา ลีกา สเปน ลีกที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของโลกในปัจจุบัน เล็งเห็นถึงความตั้งใจจริงของเราในการเดินหน้าพัฒนาวงการฟุตบอลไทย ซึ่งอยู่ในภูมิภาคอาเซียน และเลือกมาจัดการแข่งขัน World Challenge ในประเทศไทย

“สโมสรภูเก็ต เอฟซี รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ในฐานะเจ้าบ้านที่มีโอกาสได้ต้อนรับสโมสรยูดี อัลเมเรีย มาแข่งขันในสนามสุระกุล จังหวัดภูเก็ต เหย้าของเรา และนับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรภูเก็ต เอฟซี ด้วย นอกจากนี้ในฐานะแฟนบอลชาวไทยคนหนึ่ง ผมยินดีกับการที่ได้เห็นเด็กไทย "มุ้ย " ธีรศิลป์ แดงดา เป็นนักฟุตบอลไทยคนแรก ที่ได้เล่นกับทีมในลา ลีกา ผมเชื่อว่านี่คือจุดเริ่มต้นแรงบันดาลใจให้กับเด็กและเยาวชนไทย รุ่นต่อๆ ไป มุ่งมั่นและมีความหวังที่จะไล่ล่าความฝันในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพต่อไป”

ด้าน Francisco Rodriguez กุนซือใหญ่ของ ยูดี อัลเมเรีย กล่าวถึงฟุตบอลนัดพิเศษแมตช์นี้ว่า “สิ่งแรกต้องขอขอบคุณสำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ทั้งจากแฟนชาวภูเก็ต รวมทั้งเจ้าหน้าที่ทุกคน สำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ (6 ส.ค.57) จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่แฟนบอลที่เข้ามาชมในสนามจะต้องตื่นตาตื่นใจ และได้สัมผัสกับการเล่นฟุตบอลในแบบฉบับของลา ลีกา สเปน อย่างแท้จริง เราจะใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามอย่างแน่นอน

ส่วน "มุ้ย " ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าดีกรีทีมชาติไทยของยูดี อัลเมเรีย กล่าวว่า ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ต้องเล่นในฐานะนักเตะของอัลเมเรีย ต้นสังกัดใหม่ พบกับสโมสรภูเก็ต เอฟซี ต่อหน้าแฟนบอลชาวไทย ซึ่งหวังว่าเกมการแข่งขันนัดนี้จะเป็นประโยชน์ต่อสโมสรภูเก็ต เอฟซี รวมทั้งเด็กและเยาวชนในการฝึกฝนเพื่อก้าวไปเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคตต่อไป

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ ระหว่าง สโมสรภูเก็ต เอฟซี กับ สโมสร ยูดี อัลเมเรีย จากลา ลีก้า สเปน นั้น จะแข่งขันในวันพุธที่ 6 สิงหาคม 2557 ณ สนามสุระกุล จังหวัดภูเก็ต เวลา 19.00 น. โดยแฟนบอลที่ยังไม่มีบัตรเข้าชม จ ในวันแข่งขัน จะมีบัตรเข้าชมจำหน่ายที่ด้านหน้าสนาม ตั้งแต่ 15.00 น. เป็นต้นไป โดยบัตรสำหรับผู้ใหญ่ราคา 200 บาท และบัตรสำหรับเด็กราคา 100 บาท

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “เทพมุ้ย” ฟิตพร้อมนำทัพอัลเมเรีย ฟัด แข้งโรนิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook