เว็บบ์ตอก!ไม่เคยเป่าเข้าข้างผี

เว็บบ์ตอก!ไม่เคยเป่าเข้าข้างผี

เว็บบ์ตอก!ไม่เคยเป่าเข้าข้างผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮาเวิร์ด เว็บบ์ ยัน ไม่เคยจิตตกกับการถูกกล่าวหาว่าเป็นกรรมการจากสังกัด "ผีแดง" โดยประกาศเสียงดังฟังชัดว่าไม่เคยตัดสินเข้าข้างเลยสักครั้งในชีวิต

ฮาเวิร์ด เว็บบ์ อดีตสิงห์เชิ้ตดำคนดังชาวเมือง "ผู้ดี" ออกโรงให้สัมภาษณ์หล่นความเห็นถึงข้อครหาจากหลายๆ ฝ่ายที่ชอบล้อเลียนว่าตนชอบเอนเอียนตัดสินเข้าข้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย และตนก็ไม่เสียความรู้สึกเลยสักนิดกับการที่มักโดนแขว่ะเรื่องดังกล่าวเป็นประจำ

เว็บบ์ ในวัย 43 ที่เพิ่งแขวนนกหวีด และผันตัวไปเป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิคของคณะกรรมการ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันไม่มีหลักฐานความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้เลยสักนิด และมันก็ไม่ใช่คำพูดที่ส่งผลกระทบกับผมหรือทำให้ผมจิตใจว้าวุ่นเลยแม้แต่น้อย ผมไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดกับเรื่องนี้ เพราะว่าเรื่องเกือบทั้งหมดล้วนเป็นการพูดแบบเล่นลิ้น"

"สิ่งเดียวที่ทำให้ผมรู้สึกไม่สบายใจก็คือการตัดสินที่ผิดพลาด โดยเฉพาะเกมที่ทำให้ผลการแข่งขันเปลี่ยนไปจากเดิม ผมคงจะโกหกถ้าผมบอกว่าเรื่องพวกนี้ไม่รบกวนจิตใจผม ก่อนหน้านี้ผมเห็นมีหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งจัดอันดับ 5 เกมที่ผมอยากลืมที่สุดในอาชีพ ซึ่งผมก็ยอมรับว่าความจริงแล้วมันต้องมีมากกว่า 5 เกมแน่นอน แต่คุณก็ต้องเข้าใจด้วยว่ามันเกิดขึ้นจากการลงตัดสินของผมมากกว่า 500 นัด แม้แต่นักฟุตบอลที่ทำผิดพลาด ก็ยังสามารถเป็นผู้เล่นระดับเวิลด์คลาสได้" เว็บบ์ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook