รูนรับสุดเซ็งพ่ายประเดิมสวมปลอกแขนกัปตันผี

รูนรับสุดเซ็งพ่ายประเดิมสวมปลอกแขนกัปตันผี

รูนรับสุดเซ็งพ่ายประเดิมสวมปลอกแขนกัปตันผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เริ่มต้นไม่สวย... "รูน" ยอมรับ ภูมิใจได้ลงทำหน้าที่กัปตันทีมอย่างเป็นทางการ แต่สุดเซ็ง "ปีศาจแดง" ประเดิมแย่ พ่าย "หงส์ขาว" คารัง 1-2

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียรืลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เขารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ลงทำหน้าที่กัปตันทีมของทัพ "ปีศาจแดง" ในเกมนัดเปิดสนามศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้นสังกัดของเขาพลิกล็อกพ่ายให้กับ สวอนซี ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีกไป 1-2 แต่ก็ยอมรับว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวัง และตนก็คงจะไม่ย้อนกลับมามองเกมในนัดนี้อีก

กองหน้าวัย 28 ปี เพิ่งจะได้รับการแต่งตั้งจาก หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แทนที่ของ เนมันย่า วิดิช กัปตันทีมคนเก่า และปาทริช เอวร่า รองกัปตันทีม ที่ย้ายออกจากทีมไปแล้วทั้งคู่หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม การลงเล่นนัดแรกตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการของ รูนี่ย์ ประเดิมได้ไม่สวยนัก แม้ว่าเจ้าตัวจะสามารถทำประตูได้ก็ตาม แต่ "ปีศาจแดง" ก็ยังแพ้ต่อทัพ "หงส์ขาว" ไปคาบ้าน 2-1 ซึ่งหัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ก็ได้ยอมรับว่าเขาไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่นักกับการประเดิมบทบาทใหม่ของเขาในเกมนี้

"มันเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจ (เป็นกัปตันทีม) แต่มันเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวัง มันจะไม่ใช่สิ่งที่ผมมองย้อนกลับไป และมีความทรงจำที่ดีกับมัน เพราะคุณต้องอยากจะเป็นผู้ชนะเสมอ มันเป็นช่วงเวลาที่ดี แต่ผมผิดหวังจริงๆ ที่เราแพ้ในเกมนี้" รูนี่ย์ กล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook