เหยินสัญญาแฟนบาร์ซ่าไม่ขอกัดใครอีก

เหยินสัญญาแฟนบาร์ซ่าไม่ขอกัดใครอีก

เหยินสัญญาแฟนบาร์ซ่าไม่ขอกัดใครอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''เหยิน'' ประกาศแขวนเขี้ยว วอนแฟน ''บาร์ซ่า'' ไม่ต้องกังวลเรื่องกัด สัญญาไม่ทำแบบที่เคยทำมาอีกแล้ว หลัง ''ซีเอเอส'' ลดโทษให้สามารถลงซ้อมและเปิดตัวกับต้นสังกัดได้

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมกัดของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกลา ลีกา สเปน ประกาศแขวนเขี้ยวอย่างเป็นทางการ หลังให้คำสัญญาไปยังแฟนๆ "เจ้าบุญทุ่ม" ว่าจะไม่ขาดสติจนพลาดพลั้งไปกัดใครเหมือนที่ทำจนถูกลงโทษห้ามลงสนาม 4 เดือนในช่วงที่ผ่านมา

ดาวยิงชาวอุรุกวัยกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมฝันกับการที่จะได้ย้ายมาเล่นให้ บาร์เซโลน่า มาหลายปี เมื่อครั้งที่ผมได้มานั่งชมเกมที่นี่ ผมเคยคิดว่าวันหนึ่งผมจะมาเล่นที่นี่ให้ได้ แต่มันก็ดูเหมือนอะไรจะอยู่ไกลแสนไกล มีข้อเสนอจากทีมอื่นมามากมาย แต่เมื่อมีข้อเสนอของ "บาร์ซ่า" เข้ามา ผมก็ไม่ต้องคิดอีกเป็นครั้งที่ 2 ผมยอมรับโทษแบนของผมในสิ่งที่ผมทำลงไป ผมขอโทษ ผมบอกแฟนทุกคนว่าไม่ต้องกังวลในเรื่องนั้น ผมจะไม่ทำมันอีกแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ยากของผม ผมเคยเจอสถานการณ์แบบนี้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาตอนที่อยู่กับ ลิเวอร์พูล (กัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช) กว่าผมจะได้ลงเล่นต้องรอถึง 20 กันยายน แต่ผมยังซ้อมและช่วยเพื่อนร่วมทีมนอกสนามได้ ผมมาที่นี่เพื่อทำสิ่งสำคัญหลายๆอย่าง พยายามลืมสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต"

ทั้งนี้ ซัวเรซ ถูก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ "ฟีฟ่า" สั่งปรับเงินพร้อมแบนห้ามข้องเกี่ยวกับวงการลูกหนัง 4 เดือน ทำให้ไม่ได้แม้กระทั่งลงซ้อม หรือเปิดตัวหากมีการย้ายทีม นับตั้งแต่กัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติ อิตาลี ในศึก ฟุตบอลโลก2014 เมื่อปลายเดือนมิถุนายน แม้พยายามอุทธรณ์แต่ก็ถูกปฏิเสธ จากนั้นหอกฟันคมพยายามยื่นอุทธรณ์ผ่านทาง อนุญาโตตุลาการกีฬาโลก หรือ "ซีเอเอส" ซึ่งหลังศาลกีฬาโลกทบทวนคำตัดสินก็ยืนยันโทษเดิม แต่ให้สามารถลงซ้อมและเปิดตัวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ในช่วงที่ผ่านมา
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook