อันเช่คาดโด้เจ็บไม่หนัก

อันเช่คาดโด้เจ็บไม่หนัก

อันเช่คาดโด้เจ็บไม่หนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาธุ...! "อันเช่" เชื่อมั่น "โด้" จะเจ็บไม่หนักหนา หลังถูกเปลี่ยนออกในเกม "สแปนิช ซูเปอร์คัพ" ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เสมอ "ตราหมี" 1-1 ในเลกแรก

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญแห่งศึก ลาลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าอาการบาดเจ็บของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตัวรุกคนสำคัญของทีม นั้นจะไม่หนักหนาเกินไป หลังถูกเปลี่ยนออกตอกพักครึ่งของศึก สแปนิช ซูเปอร์คัพ ที่เสมอกับ แอตเลติโก มาดริด 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา พร้อมชมลูกทีมเล่นกันได้อย่างดีแล้ว แม้จะไม่ได้รับชัยชนะก็ตาม

กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวว่า "คริสเตียโน่ รู้สึกปวดที่กล้ามเนื้อหลังเข่าด้านซ้าย และรู้สึกไม่สบายตัว เราจำทำการตรวจสอบในวันพรุ่งนี้ อย่างแรกเลยคือดูเหมือนว่าไม่ได้รุนแรงอะไรนัก ผมคิดว่าทีมเราเล่นกันได้อย่างดี ด้วยจังหวะที่ยอดเยี่ยม และควบคุมการเล่นได้ตลอดเกม เรากดดันพวกเขาบวกกับ 3 มิดฟิลด์ของเราเล่นกันได้อย่างดีมาก แอตเลติโก ได้เปรียบเราเล็กน้อย แต่เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อชัยชนะในวันศุกร์นี้"

ทั้งนี้ ทัพ "ราชันชุดขาว" มีคิวเล่นเกมเลก 2 ในวันศุกร์ที่ 22 ส.ค.นี้ ที่สนาม บิเซนเต้ กัลเดร่อน บ้านของ "ตราหมี" และหลังจากนั้นอีก 3 วันพวกเขาจะมีคิวนัดเปิดสนาม ลา ลีกา ด้วยการเจอกับ กอร์โดบา ในบ้านตัวเองต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook