นาโปลีรวบตัวเดกุซมันร่วมทัพ

นาโปลีรวบตัวเดกุซมันร่วมทัพ

นาโปลีรวบตัวเดกุซมันร่วมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาโปลี เสริมแกร่งต่อ! ประกาศคว้าตัว เด กุซมัน ร่วมทัพไม่เปิดเผยค่าตัว พร้อมเซ็นยาว 4 ปี แต่ไม่พอมีข่าวเดินหน้าจีบ นาสตาซิช ต่ออีกคน

สโมสร นาโปลี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศคว้าตัว โจนาธาน เด กุซมัน มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ตัวเก่งของ บียาร์เรอัล ทีมดังในเวที ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้วแบบไม่เปิดเผยค่าตัว พร้อมเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซาน เปาโล เป็นเวลา 4 ปีด้วยกัน
 
ทัพ "อัซซูร่า" เบนเป้าจากการพยายามยืมตัว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม หลังนักเตะเพิ่งได้รับบาดเจ็บ มาให้ความสนใจ เด กุซมัน ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ให้กับ สวอนซี ด้วยสัญญายืมตัว 2 ซีซั่นที่ผ่านมา ทำสถิติลงเล่นในอังกฤษ 93 นัดทำได้ 15 ประตูในทุกรายการ โดยเขาจะได้ไปร่วมทีมกับ มิชู กองหน้า "หงส์ขาว" ที่ย้ายมาด้วยสัญญายืมตัวก่อนหน้านี้
 
สำหรับ นาโปลี ยังคงไม่หยุดในการเสริมนักเตะเข้าทีม หลังจากที่เพิ่งปล่อยกองหลัง เฟร์เดริโก้ เฟร์นานเดซ ให้ไปอยู่กับ สวอนซี ด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร (ประมาณ 360 ล้านบาท) ทำให้พวกเขาหมายตาแนวรับที่ต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมปล่อยตัวอย่าง มาติย่า นาสตาซิช โดยคาดว่าจะขอยืมก่อน 1 ซีซั่นจ่ายค่าเช่า 3 ล้านยูโร (ประมาณ 135 ล้านบาท) ก่อนจะซื้อขาดที่ 12 ล้านยูโร (ประมาณ 540 ล้านบาท) ในฤดูกาลถัดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook