ผีแดงลุ้น! ดิมาเรียขอย้ายจากชุดขาว

ผีแดงลุ้น! ดิมาเรียขอย้ายจากชุดขาว

ผีแดงลุ้น! ดิมาเรียขอย้ายจากชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้ ''ปีศาจแดง'' มีลุ้น อันเชล็อตติ กุนซือ ''ราชันชุดขาว'' เผยเอง ดิ มาเรีย ขอย้ายทีมแล้วโดยบอกปัดสัญญาฉบับใหม่

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนเก่งของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับแล้วว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ต้องการย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์เนาเบว ภายในซัมเมอร์นี้ ภายหลังปฎิเสธที่จะจรดปากกาขยายสัญญาฉบับใหม่

ดิ มาเรีย วัย 26 ปี ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องกับการย้ายไปอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยในช่วงเปิดซีซั่นใหม่เขาต้องตกเป็นตัวสำรองของ เรอัล มาดริด ภายหลังจากการย้ายเข้ามาของ 2 นักเตะชื่อดังอย่าง ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ชาวโคลอมเบีย และ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน

อันเชล็อตติ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ดิ มาเรีย ขอที่จะย้ายทีม และปฏิเสธรับข้อเสนอเป็นสัญญาใหม่จากสโมสร เราพยายามแก้ไขปัญหานี้ แต่หากเขาไม่อาจหาบทสรุปเกี่ยวกับอนาคตของเขาได้ เขาก็สามารถอยู่กับทีมต่อไปได้ และเล่นให้กับทีม มันไม่ใช่ปัญหา"

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวอิตาเลียน ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสถานการณ์ของ ซามี่ เคห์ดิร่า มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ที่มีข่าวกับ บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี และอาร์เซนอล ว่า "สถานการณ์ของ เคห์ดิร่า ต่างจาก ดิ มาเรีย เขาเหลือสัญญาอีก 1 ปี และเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บหนัก เราจะรอดูกันต่อไป แต่เขายังไม่ได้ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมนะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook