โรโฮเซ็ง!พรีเมียร์ลีกไม่รับรองการย้ายทีม

โรโฮเซ็ง!พรีเมียร์ลีกไม่รับรองการย้ายทีม

โรโฮเซ็ง!พรีเมียร์ลีกไม่รับรองการย้ายทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาเพียบ มาร์กอส โรโฮ กองหลังตัวใหม่ของ ''ปีศาจแดง'' ส่อแววอดลงประเดิมสนามต่อหลังมีบุคคลที่ 3 อ้างถือครองกรมมสิทธิ์นักเตะด้วย

มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ตกอับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววหมดสิทธิ์ประเดิมสนามภายใต้สีเสื้อ "ปีศาจแดง" ในเกมเยือน เบิร์นลี่ย์ วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคมนี้ โดยล่าสุดมีข่าวเจ้าตัวยังไม่ได้เวิร์คเพอร์มิต หรือ ใบอนุญาติทำงานในเมืองผู้ดี เนื่องจากฝ่ายจัดการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ไม่รับรองการย้ายทีมหลังมีบุคคลที่ 3 ถือครองกรรมสิทธิ์นักเตะด้วย

"เดลี่เมล" สื่อจอมแฉจากอังกฤษรายงานว่า โดเย่นบริษัทตัวแทนของ โรโฮ อ้างว่าพวกตนควรได้ส่วนแบ่ง 75 เปอร์เซนต์ของค่าตัว ขณะเดียวกัน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้นสังกัดของ โรโฮ ได้เงินค่าตัวไปแล้ว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 417 ล้านบาท) บวก หลุยส์ นานี่ ปีกส่วนเกินของ "ปีศาจแดง" ที่ถูกยืมตัวมาใช้งาน 1 ปี ซึ่งหากไม่สามารถเจรจาหาข้อสรุปกันได้ โดเย่นจะนำเรื่องขึ้นฟ้องต่อศาล

กองหลัง วัย 24 ปี ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยอดทีมของลีกโปรตุเกส มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 834 ล้านบาท) ตั้งแต่สัปดาห์ก่อน แต่จากการที่เขายังไม่ได้รับใบอนุญาตเข้าทำงานที่อังกฤษ ทำให้พลาดลงสนามเกมเสมอซันเดอร์แลนด์ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา และอาจรวมถึงเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook