นาสรี่เมินหงส์! ชี้ผี,สิงห์ลุ้นแชมป์ลีกกับเรือ

นาสรี่เมินหงส์! ชี้ผี,สิงห์ลุ้นแชมป์ลีกกับเรือ

นาสรี่เมินหงส์! ชี้ผี,สิงห์ลุ้นแชมป์ลีกกับเรือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาสรี่ มองข้าม "หงส์แดง" ลุ้นแชมป์ลีกยาก หลังเสีย ซัวเรซ แถมมีเกมยุโรปมาเพิ่ม ชี้มีเพียง "ปีศาจแดง" กับ "สิงห์บลูส์" ที่เป็นคู่แข่งแย่งแชมป์กับ "เรือใบสีฟ้า" ส่วน "ปืนใหญ่" มองเป็นตัวทรอดแทรก

ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มองข้าม ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก ว่าอาจจะหมดสิทธ์ลุ้นซิวแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ เนื่องจากเสียนักเตะคนสำคัญอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ไป รวมถึงยังมีโปรแกรม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพิ่มเข้ามา ดังนั้นจึงขอยกให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่จะมาเบียดแย่งแชมป์กับทัพ "เรือใบสีฟ้า"

มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ลิเวอร์พูล จะต้องพบกับงานที่ยากลำบาก เพราะพวกเขาเสีย ซัวเรซ ไป อีกทั้ง ลิเวอร์พูล ยังจะมีโปรแกรมลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่จะแตกต่างออกไปสำหรับพวกเขา เพราะซีซั่นที่แล้วพวกเขาลงเล่นแค่ในลีกจนถึงเดือนสุดท้ายของฤดูกาล และมันทำให้พวกเขาได้เปรียบ เนื่องจากมีสภาพร่างกายที่สดและฟิตกว่า"

"ผมคิดว่าคู่แข่งสำคัญของ แมนฯ ซิตี้ ในการแย่งแชมป์ลีก คือ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด โดย เชลซี ทำได้ดีในการเซ็นนักเตะเข้ามา และ เชส ฟาเบรกัส จะเป็นคนที่สามารถทดแทน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมรู้ดีเพราะผมเคยเล่นกับ เชส สมัยอยู่ อาร์เซน่อล ส่วน เชลซี ที่มีปัญหาเรื่องศูนย์หน้าเมื่อซีซั่นก่อน แต่ฤดูกาลนี้พวกเขาก็เซ็นคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า เข้ามา ส่งผลให้พวกเขาดูน่ากลัวอย่างมาก"

"ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้กุนซือคนใหม่ และคว้านักเตะมาเสริมขุมกำลังได้เป็นอย่างดี รวมถึงพวกเขาไม่มีโปรแกรมลงเตะเกมยุโรปด้วย ดังนั้นผมจึงคาดหวังว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้งอย่างแน่นอน ส่วน อาร์เซน่อล ก็อาจมีลุ้นแย่งแชมป์เหมือนกัน เพราะการคว้าตัว อเล็กซิส ซานเซซ เข้ามา ทำให้มีความแข็งแกร่งขึ้น" นาสรี่ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook