"อัลกาเซร์" แฮปปี้ค้างคาวจ่อยื่นสัญญาใหม่ให้

"อัลกาเซร์" แฮปปี้ค้างคาวจ่อยื่นสัญญาใหม่ให้

"อัลกาเซร์" แฮปปี้ค้างคาวจ่อยื่นสัญญาใหม่ให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัลกาเซร์ ยิ้มร่า! "ค้างคาว" เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้อยู่ยงค้าแข้งยัง เมสตาย่า สเตเดี้ยม ไปอีกนมนาน พร้อมตั้งเป้าพาทีมเก็บ 3 แต้มนัดเจอ "นกแก้ว" สุดสัปดาห์นี้

ปาโก้ อัลกาเซร์ หัวหอกดาวรุ่งพุ่งแรงของ บาเลนเซีย สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เผยว่า เขานั้นมีความสุขอย่างมาก หลังจากต้นสังกัดนั้นต้องการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับตนอยู่ค้าแข้งยังถิ่น เมสตายา สเตเดี้ยม ไปอีกนมนาน พร้อมกับตั้งเป้าพาทัพ "ค้างคาว" เก็บชัยชนะให้จงได้ ในเกมลีกที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอสปันญ่อล ในวันอาทิตย์นี้ (14 ก.ย.)

 ศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวสแปนิช ให้สัมภาษณ์ว่า "สโมสรต้องการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับผม และแน่นอนว่าผมนั้นดีใจสุดๆ เลย ผมอยากอยู่กับ บาเลนเซีย ไปอีกหลายๆ ปี และผมขอขอบคุณสโมสรที่มอบความรักนี้ให้กับผม ซึ่งถึงแม้ผมจะต้องการให้เรื่องสัญญาใหม่นี้เกิดขึ้นโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่แน่นอนตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเกมที่จะเจอกับ เอสปันญ่อล"

ทั้งนี้ อัลกาเซร์ วัย 21 ปีอยู่กับ บาเลนเซีย มาตั้งแต่เป็นนักเตะในศูนย์ฝึกเยาวชน และได้ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2010 ก่อนจะมาแจ้งก่อนจริงๆ กับทัพ "ค้างคาว" เมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยยิงไปถึง 14 ประตูจาก 37 เกมรวมทุกรายการ แถมยังติดทีมชาติ สเปน ชุดใหญ่ ไปแล้วด้วย 2 นัด ยิงได้ 1 ประตู ซึ่งประตูดังกล่าวนั้นเจ้าตัวยิงได้ในฟุตบอล "ยูโร 2016" รอบคัดเลือกที่ "กระทิงดุ" เอาชนะ มาซิโดเนีย 5-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (8 ก.ย.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook