ฟัลเกา ลั่นขอถล่มสกอร์พาผีผงาดซิวแชมป์

ฟัลเกา ลั่นขอถล่มสกอร์พาผีผงาดซิวแชมป์

ฟัลเกา ลั่นขอถล่มสกอร์พาผีผงาดซิวแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟัลเกา ตั้งเป้า ขอถลุงสกอร์ให้ "ปีศาจแดง" แบบเป็นกอบเป็นกำจนนับไม่ถ้วน เพื่อพาทีมเถลิงบัลลังก์แชมป์ลีกซีซั่นนี้ให้ได้

ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงเพชฌฆาตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้ายิงประตูแบบถล่มทลาย พร้อมกับพาต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาครองให้จงได้ในฤดูกาลนี้ เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีและเรียกความเชื่อมั่นในการเป็นทีมระดับบิ๊กเนมกลับคืนมา

"เอล ติเกร" ซึ่งอาจจะได้เปิดตัวนัดแรกในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" ในเกมลีกที่จะเจอกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันอาทิตย์นี้ (14 ก.ย.) นั้นได้ให้สัมภาษณ์ว่า "เป้าหมายของผมคือการยิงประตูให้ได้เป็นกอบเป็นกำและพาทีมคว้าแชมป์ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับผมที่จะมีส่วนช่วยสโมสรและทีมชาติโคลอมเบีย เพราะว่าเรากำลังอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมสำหรับศึก โคปา อเมริกา และ เวิลด์ คัพ ปี 2018"

"สำหรับ พรีเมียร์ลีก นี่คือลีกที่ดีที่สุดในโลก และก็มีนักเตะที่ดีที่สุดอยู่ที่นี่มากมาย และคุณเองก็ต้องท้าทายกับแข้งเหล่านี้ในทุกๆ สัปดาห์ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญที่ต่อผู้เล่นอย่างผมที่กำลังมองถึงการพัฒนาฝีเท้า, ยิงประตูให้ได้มากมาย และคว้าแชมป์ และนี่มันถือเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมของผมจริงๆ"

พร้อมกันนี้ ฟัลเกา ยังชี้แจงถึงเหตุผลที่ปฏิเสธย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวผมตลอดช่วง 2-3 เดือน ซึ่งถึงแม้จะมีทีมอย่าง เรอัล มาดริด สนใจในตัวผม แต่ผมต้องการมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะนี่คือสโมสรที่ยอดเยี่ยมและมีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ และเป็นที่ๆ จะทำให้ผมประสบความสำเร็จได้ มีบางช่วงนะที่ผมลังเลเรื่องย้ายทีมจนถึงขึ้นเครียดหนักเลย แต่ท้ายที่สุดมันก็เกิดขึ้น และนี่คือโอกาสสำคัญของผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังเพิ่งหายเจ็บมา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook