เบนโต้เลิกดื้อบอกลาเก้าอี้ฝอยทอง

เบนโต้เลิกดื้อบอกลาเก้าอี้ฝอยทอง

เบนโต้เลิกดื้อบอกลาเก้าอี้ฝอยทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ต่อไม่ไหว....! ''เบนโต้'' กุนซือหูชา ตัดสินใจโบกมือลาเก้าอี้เทรนเนอร์ ''ฝอยทอง'' เป็นที่เรียบร้อย หลังทำผลงานงามหน้า พ่าย อัลเบเนีย คาบ้าน ในเกมประเดิมคัดเลือก ''ยูโร 2016''

สหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส หรือ "เอฟพีเอฟ" ออกโรงแถลงข่าวยืนยันว่า เปาโล เบนโต้ เทรนเนอร์เก้าอี้ร้อน ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวทำผลงานงามหน้า นำทัพ "ฝอยทอง" เปิดบ้านพ่ายต่อ อัลเบเนีย 0-1 ในเกมนัดแรกของศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ปี 2016 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
แถลงการณ์จากบอร์ดลูกหนังทัพ "ฝอยทอง" ระบุว่า "สหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกสขอประกาศว่า เราได้ยุติสัญญาการทำงานร่วมกันกับ เปาโล เบนโต้ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้เป็นการตกลงร่วมกันระหว่าง ผู้อำนวยการ เอฟพีเอฟ และตัว เปาโล เบนโต้ เอง เราขอขอบคุณในสิ่งที่ เบนโต้ เคยทำไว้ให้กับทีม ทั้งในการแข่งขัน ยูโร 2012 และ ฟุตบอลโลก ปี 2014"
 
สำหรับ เบนโต้ เข้ารับงานคุมทีมชาติ โปรตุเกส เมื่อปี 2010 ต่อจาก คาร์ลอส เคยรอส พาทัพ "ฝอยทอง" เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ในการแข่งขัน "ยูโร 2012" และตกรอบแรกในศึก "ฟุตบอลโลก 2014" ที่ บราซิล ในตอนนี้ทางบอร์ดทีมชาติ โปรตุเกส ยังไม่มีการประกาศรายชื่อเทรนเนอร์คนต่อไปที่จะเข้ามารับงานแทน กุนซือวัย 45 ปี แต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook