แข้งผีแดงปาร์ตี้มื้อค่ำหลังไม่มีคิวเล่นชปล.

แข้งผีแดงปาร์ตี้มื้อค่ำหลังไม่มีคิวเล่นชปล.

แข้งผีแดงปาร์ตี้มื้อค่ำหลังไม่มีคิวเล่นชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรดานักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้เวลาว่างที่ไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการร่วมทานมื้อค่ำ หลังการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ดาวดังพาเหรดไปเพียบ

บรรดาพ่อค้าแข้งของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใช้เวลาว่างช่วงกลางสัปดาห์ ที่พวกเขาไม่มีโปรแกรมแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการพากันไปรับประทานอาหารเย็น ที่ร้านอาหารกึ่งผับในเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันอังคารที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อนุญาตให้นักเตะทีมชุดใหญ่ ร่วมทานอาหารค่ำร่วมกัน หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมเพื่อกระชับสามัคคีกันภายในทีม นำทัพโดย เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีมที่จูงมือภรรยาสาวร่วมปาร์ตี้ด้วย เช่นดียวกับ ดาลี่ย์ บลินด์ กองกลางตัวใหม่, จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังเด็กปั้น และ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายทวารตัวสำรอง

ขณะที่ก๊วนนักเตะที่ใช้ภาษาสเปนเป็นสื่อกลางอย่าง ฆวน มาต้า, อังเคล ดิ มาเรีย, ราฟาเอล ดา ซิลวา, ราดาเมล ฟัลเกา รวมถึง อันแดร์สัน และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ไม่พลาดที่จะเข้ามาร่วมทานอาหารค่ำร่วมกัน

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งประเดิมชัยชนะเกมแรกของซีซั่นใหม่ด้วยการถล่ม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่วนโปรแกรมนัดถัดไปพวกเขาจะต้องยกทัพไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมนี้ ที่สนามคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook