เซบีย่า พลาดท่า บุกพ่าย เออิบาร์ 2-3 ศึกลาลีกา สเปน

เซบีย่า พลาดท่า บุกพ่าย เออิบาร์ 2-3 ศึกลาลีกา สเปน

เซบีย่า พลาดท่า บุกพ่าย เออิบาร์ 2-3 ศึกลาลีกา สเปน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2019-20 คู่ที่น่าสนใจ เออิบาร์ อันดับ 19 ของตาราง เปิดสนามเอสตาดิโอ มูนิซิพัล เด อิปูรัว รับการมาเยือนของ เซบีย่า อันดับ 7 ของตาราง

เกมนี้เจ้าถิ่นเออิบาร์ส่ง ทาคาชิ อินุอิ ลงเล่นแนวรุกร่วมกับ เปโดร เลออน ส่วน เซบีย่า วาง มูนีร์ เอล อัดดาดี้, โอลีเบร์ ตอร์เรส และ ลูกัส โอกัมโปส เล่นเกมรุกร่วมกัน

ผลปรากฏว่า เซบีย่า ออกนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 11 โจน จอร์ดาน ได้จังหวะตักบอลยาวให้ ลูกัส โอกัมโปส หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษก่อนยิงสวนตัว มาร์โก ดมิโตรวิช นายทวารเออิบาร์เข้าไป

เกมของเซบีย่าดีกว่าในครึ่งแรก นาที 33 ก็มาได้ประตูนำ 2-0 ลูกัส โอกัมโปส หลุดขึ้นทางขวาก่อนปาดบอลไปหน้าประตูให้ โอลิเบร์ ตอร์เรส ล้มตัวชาร์จง่ายๆ เข้าไป และจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง ถึงนาทีที่ 66 เอบาร์ ได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ฟาบิโอ โอเรลลานา โดน จูเลส โคอันเด ทำฟาวล์ร่วงในกรอบ และเป็น โอเรลลานา รับหน้าที่สังหารไม่พลาด พาเอบาร์ ไล่มาเป็น 1-2

จากนั้นนาทีที่ 76 เอบาร์ ตีเสมอ 2-2 จากจังหวะเปิดบอลโด่งเข้ามาในเขตโทษ กองหลังกับผู้รักษาประตูกับกองหลังเซบีญาชนกันเอง บอลมาเข้าทาง เปโดร ลีออน ยิงเข้าไปตุงตาข่าย

แค่นั้นยังไม่พอ นาทีที่ 82 เอบาร์ ขึ้นนำ 3-2จากจังหวะได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษทางขวา และเป็น โฆเซ อังเคล ปั่นด้วยซ้าย บอลโค้งเสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงาม

จบเกม เออิบาร์ พลิกแซงเอาชนะ เซบีย่า 3-2 คว้าสามแต้มสำคัญไว้ได้แบบช็อกแฟนบอลทั้งสนาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook