เฟอร์กี้หวังดึงไอร์แลนด์ข้ามฟาก

เฟอร์กี้หวังดึงไอร์แลนด์ข้ามฟาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมดึงตัว สตีเฟน ไอร์แลนด์ กองกลางดาวรุ่งวัย 22 ปี มาจากแมนฯ ซิตี้ คู่ต่อสู้ร่วมเมือง หลังจากที่ทราบว่า มิดฟิลด์ทีมชาติไอร์แลนด์ผู้นี้ ยังไม่ได้ต่อสัญญาว่าจ้างฉบับใหม่กับต้นสังกัด เนื่องจากต้องการขึ้นค่าเหนื่อยจาก 30,000 ปอนด์ (1.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ มาเป็น 80,000 ปอนด์ (4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และยังตกลงกันไม่ได้

เนื่องจากไอร์แลนด์ไม่พอใจที่เขาไต่เต้าจากนักเตะเยาวชน เรือใบสีฟ้า มาสู่ชุดใหญ่ และกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวจริงของทีมสำเร็จ ทว่ากลับมีค่าเหนื่อยต่ำกว่าผู้มาใหม่หลายคน อาทิ เคร็ก เบลลามี หัวหอกทีมชาติเวลส์ และ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ซึ่งได้ค่าเหนื่อยคนละ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ขณะที่ เฟอร์กี้ ต้องการให้ไอร์แลนด์มาเป็นตัวตายตัวแทนของ พอล สโคลส์ ที่ขณะนี้อายุ 35 ปีแล้ว แถมยังเฝ้าดูฝีเท้าของไอร์แลนด์มาตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2008-2009 ที่เพิ่งจบไปอีกด้วย อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล คู่ต่อสู้ร่วมกลุ่ม บิ๊กโฟร์ ก็ให้ความสนใจในตัวไอร์แลนด์เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ปิดบอลพรีเมียร์ ลุ้นโซนหนีตาย สาลิกาดิ้น-โบโร่โคม่า ผีส่งเด็กเตะฮัลล์ บาร์ซ่ายิ้มออก อองรีซ้อมแล้ว ป๋าโวยเสียเปรียบ แต่ข่าวดีริโอฟิตแน่ เฟอร์กี้จับเตเบซนั่งสำรองเกมบู๊บาร์เซโลนา รอแยกทาง เซอร์ยันจัดทัพผีชุดที่ดีที่สุดบู๊ฮัลล์ 10 สุดยอดการตัดสินของ เฟอร์กี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook