สื่อดังแฉ! เรื่องลับๆ ของ "ฟลอยด์" สมัยโดนโทษนอนคุกนาน 60 วัน (ภาพ)

สื่อดังแฉ! เรื่องลับๆ ของ "ฟลอยด์" สมัยโดนโทษนอนคุกนาน 60 วัน (ภาพ)

สื่อดังแฉ! เรื่องลับๆ ของ "ฟลอยด์" สมัยโดนโทษนอนคุกนาน 60 วัน (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะซัน สื่อจอมแฉของเกาะอังกฤษ ออกมาแฉเรื่องราวในอดีตของ "เดอะมันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ ที่ครั้งหนึ่งต้องเข้าไปนอนในเรือนจำ คาร์ก คันทรี เมืองลาสเวกัส เป็นเวลา 2 เดือน หลังโดนโทษจากการทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

ในครั้งนั้นเจ้าตัวได้บุกทำร้ายร่างกาย โจซี่ แฮร์ริส แฟนสาวต่อหน้าลูกทั้ง 2 คน เมื่อเดือนกันยายน ปี 2010 โดยในครั้งนั้นเจ้าตัวรับสารภาพว่าได้ทำจริง เพราะโมโหที่แฟนสาวแอบไปคบชู้กับชายอื่น ก่อนถูกศาลสั่งจำคุกเป็นระยะเวลา 90 วัน ฐานทำร้ายร่างกาย

ซึ่งในช่วงที่เจ้าตัวรับโทษต้องเจอกับเรื่องราวต่างๆ มากมาย โดยไม่สามารถกินอาหารภายในเรือนจำได้ ถึงขั้นยื่นเรื่องเพื่อขอรับการปล่อยตัว โดยอ้างในเหตุผลเกี่ยวกับคุณภาพของอาหาร และน้ำในเรือนจำ จนถึงพื้นที่ที่คับแคบ ซึ่งไม่ถูกต่อหลักสุขภาพอนามัยของเขา และทำให้เขาไม่สามารถฝึกซ้อมตามที่ต้องการได้ แต่ท้ายสุดก็ถูกศาลปัดคำร้อง

พร้อมกันนี้ยังมีรายงานว่าในช่วงเวลานั้น อดีตกำปั้นวัย 42 ปี ไม่สามารถกินอาหารในโรงอาหารของเรือนจำได้เลย ถึงขนาดที่ต้องรอคอยการส่งอาหารจากญาติที่จะนำส่งให้ในเรือนจำในแต่ละวัน นอกจากนี้ยังถูกแฉว่าเจ้าตัวกลัวเรื่องความปลอดภัยในนั้น ถึงขนาดจ้างเพื่อนนักโทษด้วยเงินจำนวน 500 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 15,000 บาท) ในการดูแลความปลอดภัย

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมา ศาลตัดสินใจลดโทษให้กับเจ้าตัวลงจากเดิม 30 วัน ทำให้ต้องติดคุกเพียงแค่ 2 เดือน ก่อนเป็นอิสระในที่สุด ซึ่งนับจากนั้นมามันถือเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่สำหรับเจ้าตัวเพราะหลังจากนั้นเจ้าตัวไม่เคยก่อเรื่องในลักษณะแบบนั้นอีกเลย

สำหรับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตแชมป์โลก 5 รุ่น ถือเป็น 1 ในกำปั้นโลกที่ได้รับคำชื่นชมอย่างมาก แม้สไตล์การชกจะไม่โดนใจสายบู๊ แต่เจ้าตัวเป็นเจ้าของสถิติชนะรวด 50 ไฟต์ ไม่เคยแพ้ให้กับใคร และถือเป็นนักมวยที่ทำเงินได้มากสุดโกยเงินตลอดอาชีพการค้ากำปั้นไปได้มากกว่า 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 30,000 ล้านบาท)

>> เปิดคฤหาสน์หรู! "ฟลอยด์" รวยบันลือโลกจบทุกอย่างในหลังเดียว <<

>> ส่องธุรกิจนอกสังเวียน! "ฟลอยด์" ที่ทำให้เจ้าตัวมีเงินใช้ไม่หมดไม่สิ้น <<

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ สื่อดังแฉ! เรื่องลับๆ ของ "ฟลอยด์" สมัยโดนโทษนอนคุกนาน 60 วัน (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook