สองนัด 6 แต้มเต็ม! "โค้ชปาร์ค" ลั่นมีดีพอเก็บ ยูเออี และ ไทย ในบ้าน

สองนัด 6 แต้มเต็ม! "โค้ชปาร์ค" ลั่นมีดีพอเก็บ ยูเออี และ ไทย ในบ้าน

สองนัด 6 แต้มเต็ม! "โค้ชปาร์ค" ลั่นมีดีพอเก็บ ยูเออี และ ไทย ในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปาร์ค ฮัง ซอ โค้ชชาวเกาหลีใต้ของ ทีมชาติเวียดนาม ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่พาลูกทีมบุกเอาชนะ อินโดนีเซีย 3-1 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มจี เมื่อวันอังคารที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยหนึ่งในคำถามที่สื่อเวียดนาม ให้ความสนใจเป็นอย่างมากก็คือโอกาสในการเป็นแชมป์กลุ่ม หลัง "ทัพช้างศึก" สามารถเอาชนะ ยูเออี 2-1 เก็บสามแต้มเพิ่ม ทำให้ตอนนี้ "ทัพมังกรทอง" มี 7 คะแนนเท่ากับ ทีมชาติไทย แต่มีลูกได้เสียเป็นรองทำให้หล่นไปอยู่ที่ 2 ของกลุ่มจี

"ฟุตบอลเป็นเกมกีฬาที่ไม่สามารถคาดเดาผลการแข่งขันได้ ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้หมดจนกว่าจะสิ้นเสียงนกหวีดยาว แม้เราจะมี 7 คะแนนจากการลงสนาม 3 นัด แต่มันก็ยังเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่าพวกเราใกล้ที่จะตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบสามได้หรือไม่"

"ในเดือนพฤศจิกายน เราจะมีเกมสำคัญสองนัด ก็คือการเปิดบ้านเจอกับ ยูเออี และไทย ซึ่งเป็นคู่แข่งอันดับต้นๆ ในกลุ่ม แน่นอนทั้งสองเกมต้องดุเดือดแน่ และหากเรามีการเตรียมพร้อมที่ดีผมคิดว่าเราสามารถเอาชนะพวกเขาได้ทั้งสองเกม"

"สิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะทำให้เราประสบชัยชนะก็คือการที่ผู้เล่นของเราเข้าใจบทบาท และหน้าที่ความรับผิดชอบของตนเองในแต่ละตำแหน่ง ซึ่งที่ผ่านมาพวกเราทำกันได้ดีจนสามารถเอาชนะช่วงเวลาที่ยากลำบากมาได้ และถึงตอนนั้นเราค่อยมาประเมินโอกาสในการคว้าแชมป์กลุ่มจีกัน" กุนซือโสมขาว กล่าว

สำหรับ ทีมชาติเวียดนาม มีโปรแกรมจะเปิดบ้านพบกับ ยูเออี ในวันที่ 14 พฤศจิกายน และลงเล่นในบ้านอีกนัดเจอกับ ไทย ในวันที่ 19 พฤศจิกายน นี้ ซึ่งถือเป็นสองเกมสำคัญที่อาจชี้ชะตาการผ่านเข้าสู่รอบสาม ในในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เลยก็ว่าได้

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ สองนัด 6 แต้มเต็ม! "โค้ชปาร์ค" ลั่นมีดีพอเก็บ ยูเออี และ ไทย ในบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook