''ผี''ยินดีเจรจาค่าตัว''เตเบซ''

''ผี''ยินดีเจรจาค่าตัว''เตเบซ''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''กิกส์''อ้อน''โรนัลโด''อย่าตีจาก''หงส์''ขาย''บาเบล''จ้อง''วีเทอร์''

เดวิด มอยส์ ยอดกุนซือหนุ่มทออฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตันผงาดคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมผู้จัดการทีมลีกอาชีพ (แอลเอ็มเอ) มาครองสำเร็จ จากการประกาศ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้บิ๊กบอสเลือดสกอตต์ ได้รับรางวัลนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว หลังจากเคยได้เมื่อปี ค.ศ.2003 และ 2005

มอยส์ ที่เข้ามาคุมทีม เมื่อปี ค.ศ.2002 มีงบประมาณจำกัดในการทำทีม แต่สามารถพา เอฟเวอร์ตัน คว้าอันดับ 5 ในศึกพรีเมียร์ชิพได้ในฤดูกาลนี้ และยังพาทีมทอฟฟี่เมนผานเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลเอฟเอ คัพ สำเร็จด้วย โดยจะพบกับ สิงห์สำอาง เชลซี ที่เวมบลีย์ ในวันเสาร์ 30 พ.ค. ที่จะถึงนี้

ด้าน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับรางวัลพิเศษแอลเอ็มเอ สเปเชี่ยล เมอริต อวอร์ดส์ ในฐานะที่พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพ และคาร์ลิง คัพ รวมถึงเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บิ๊กผีแย้มพร้อมจ่าย 1,402 ล.รั้ง เตฟ

เดวิด กิลล์ ประธานบอร์ดบริหารของ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เรด เดวิลส์ ยังมีโอกาสรั้งตัว คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ให้อยู่กับทีมต่อไป และสโมสรก็พร้อมแล้วที่จะจ่ายเงินค่าตัวของดาวยิงวัย 25 ปี ที่น่าจะอยู่ที่ประมาณ 25.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,402 ล้านบาท)

มันชัดเจนว่า เรายังมีเงื่อนไขในสัญญา ที่จะเซ็นสัญญากับเขาได้ ถ้าหากเราต้องการจะเป็นผู้ครอบครองกรรมสิทธิ์ในตัวเขา และทำข้อตกลงสัญญาส่วนตัวกับเขา เราจะต้องจ่ายเงินจำนวนหนึ่ง คือ 25.5 ล้านปอนด์ แต่มันเป็นการตัดสินใจที่เรากำลังคุยกัน และประ เมินกันว่าน่าจะทำ กิกส์ วอน โรนัลโด อยู่กับผีต่อไป

ไรอัน กิกส์ ปีกระดับตำนาน ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากอ้อนวอน คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับรุ่นน้อง ให้อยู่ในถิ่นโลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส แย้มเป็นนัยกับเพื่อนสนิทคนหนึ่งว่า เกมนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลนา เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา คือเกมสุดท้ายแล้วของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด

กิกส์ วัย 35 ปี กล่าวว่า เขาอยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดของโลกอยู่แล้ว คริสเตียโน พิสูจน์แล้วว่า เขาคือนักเตะที่ดีที่สุดของโลกในช่วง 2 ปีหลังสุด และเขาก็ทำอย่างนั้นได้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดังนั้น เขาจะย้ายทีมทำไม เขายังเด็ก ยังต้องเรียนรู้เกม และยังพัฒนาได้อีก ซึ่งเขาสามารถทำได้ทั้งหมดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หงส์เลหลัง บาเบล-เล็ง วีเทอร์ เสริม

สื่อเมืองผู้ดี ลือหึ่ง หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมปล่อย ไรอัน บาเบล ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ออกจากทีมเป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมกับตั้งเป้าคว้าตัว เดวิด วีเทอร์ ปราการหลังของ เดอะ โบโร มิดเดิลสโบรห์ ที่เพิ่งตกชั้น มาเสริมทัพในแดนหลัง

บาเบล ย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อเดือน ก.ค. 2007 และยิงไป 14 ประตู จากการ ลงสนาม 91 นัด แต่ฤดูกาลที่ผ่านมา กองหน้าดัตช์แมน ไม่มีโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง และไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ทำให้ ลิเวอร์พูล พร้อมจะปล่อยตัวเขาออกจากทีม ถ้าหากได้ค่าตัวประมาณ 11 ล้านปอนด์ (ราว 605 ล้านบาท)

ขณะที่ วีเทอร์ ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดัง หลังจากที่ มิดเดิลสโบรห์ ตกชั้น ถึงแม้ว่าเจ้าตัวยืนยันว่าต้องการลงไปช่วยทีมในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ก็ตาม โดยคาดว่า เบนิเตซ พร้อมยื่นข้อเสนอซื้อตัวเขาพร้อมกับ สจวร์ต ดาวนิง ปีกทีมชาติอังกฤษของโบโร ที่ทีมหงส์แดง อยากได้ตัวอยู่เช่นกัน คาร์โล รับเคยคุย เสี่ยหมี ถึง 2 รอบ

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือเนื้อหอมของ ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน เผยความลับว่า เคยเจรจากับ เสี่ยหมี โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าองทีม สิงห์สำอาง เชลซี ถึง 2 ครั้ง เมื่อปีที่แล้ว และได้ตกปากรับคำที่จะย้ายมาคุมทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ว่า คาร์เลตโต จะยังไม่ได้เซ็นสัญญาคุมทีมอย่างเป็นทางการ และยังแย้มว่า ต้องการอยู่ กับ มิลาน ต่อ ถ้าหากทีมดังของอิตาลีต้องการก็ตาม

กุนซือวัย 49 ปี ยอมรับว่า คุยกับ อบราโมวิช ครั้งแรก ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และอีกครั้ง ที่กรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดย เสี่ยหมี บอกกับเขาว่า ต้องการสร้าง เชลซี ให้เป็นทีมที่เล่นฟุตบอลได้สวยงาม และประสบความสำเร็จเหมือน แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และเอซี มิลาน ขณะที่ อันเชลอตติ ก็ยื่นคำขาดต่อ อบราโมวิช ว่าถ้าหากต้องการให้ เขาเข้ามาคุมทีม เสี่ยหมี จะต้องซื้อ ฟรองค์ ริเบรี เพลย์ เมคเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก และ ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของลิเวอร์พูล มาให้เขาใช้งาน แฟนผู้ดีเจอแทง-โดนจับก่อนชิงชปล.

แฟนบอลชาวอังกฤษ รายหนึ่ง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลซานโต สปิริโต ในกรุงโรม ประเทศอิตาลี หลังจากถูกแทงด้วยของมีคมที่ต้นขา ขณะที่มีแฟนอีก 2 คน ถูกตำรวจจับข้อหามึนเมาแล้วก่อการวิวาท ก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลนา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook