ตอร์เรสต่อสัญญาใหม่-สละโสดแล้ว

ตอร์เรสต่อสัญญาใหม่-สละโสดแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หงส์แดงลิเวอร์พูล ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสแปนิชของทีมได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะทำให้ค้าแข้งอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ไปถึงปี 2014 โดยเป็นการเซ็นสัญญาที่มีมูลค่ากว่า 30 ล้านปอนด์

ตอร์เรส ที่เพิ่งยิงประตูที่ 50 ในสีเสื้อ หงส์แดง และประสบความสำเร็จด้วยดีใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากเซ็นสัญญา 4 ปี ย้ายจากแอตฯ มาดริด มาร่วมทีมเมื่อปี 2007 ได้ตัดสินใจยืดสัญญาค้าแข้งออกไปอีก 4 ปี และยังมีออปชั่นพิเศษอีก 1 ปี และในสัญญาใหม่จะเพิ่มค่า เหนื่อยจากสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ เป็นสัปดาห์ละ 110,000 ปอนด์ หรือปีละ 6 ล้านปอนด์

ขณะที่หนังสือพิมพ์ เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า ตอร์เรส แอบไปแต่งงานกับ โอลัลยา โดมิเกวซ แฟนสาววัย 23 ปี ผู้ซึ่งมีข่าวลือก่อนหน้านี้ว่ากำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือนมาแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตอร์เรสบินไปมาดริดเพื่อจัดพิธีแต่งงานดังกล่าวที่เมืองเล็กๆ ที่มีชื่อว่าเอล เอสคอเรียล ซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของกรุงมาดริด โดยมีสักขีพยานเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น

และมีรายงานข่าวว่า หงส์แดง กำลังแสดงความสนใจอยากได้ตัว ฮาบี้ มาร์ติเนซ มิดฟิลด์วัย 20 ของแอธฯ บิลเบา มาร่วมทีม คาดว่าจะมีค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook