น้ามู ยันสิงห์ไม่ไล่ก็ไม่ไปไหนทั้งนั้น

น้ามู ยันสิงห์ไม่ไล่ก็ไม่ไปไหนทั้งนั้น

น้ามู ยันสิงห์ไม่ไล่ก็ไม่ไปไหนทั้งนั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''เฮียมู'' แย้มจะคิดย้ายออกจากทัพ ''สิงโตน้ำเงินคราม'' ก็ต่อเมื่อ ''เสี่ยหมี'' ต้องการให้ย้ายออกจากทีมเท่านั้น พร้อมลั่นมองหาความสำเร็จให้ทีมในอนาคตข้างหน้าเรื่อยๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็กติกของ เชลซี หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับหากจะอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไป ก็เพราะถูกสโมสรไล่ออกจากตำแหน่งเท่านั้น พร้อมลั่นมีเป้าหมายพา "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าความสำเร็จให้ได้อย่างต่อเนื่องในอนาคตข้างหน้า

"เดอะ แฮปปี้ วัน" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "งานสำคัญของผมยังคงจะเป็น เชลซี เสมอ และผมไม่คิดเกี่ยวกับความสนใจจากทีมอื่น แต่ผมรู้จักฟุตบอลดี และรู้ว่าผมคงจะอยู่ที่นี่ไม่ได้ไปถึง 5 ปี 8 ปี หรือ 10 ปี ถ้าผมไม่สามารถพาทีมเป็นแชมป์ได้ นั่นไม่ใช่สาระสำคัญในการเป็นโค้ช เพราะผมไม่ชอบที่จะอยู่ในความสบายแบบนั้น ดูจะไม่เหมาะกับบุคลิกของผมเท่าใดนัก ผมจะย้ายออกจากที่นี่ก็ต่อเมื่อพวกเขาไม่อยากให้ผมอยู่ที่นี่ ไม่ชาติไหน สโมสรใด หรือการลงทุนอะไรที่จะดึงดูดใจผมได้ ผมจะย้ายออกไปเมื่อ มิสเตอร์ (โรมัน) อบราโมวิช บอกผมว่ามันจบแล้ว และเมื่อถึงวันนั้นเราค่อยมาดูกันอีกทีว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป"

ทั้งนี้ "เฮียมู" เพิ่งกลับมารับงานคุมทีม เชลซี อีกครั้งเมื่อซัมเมอร์ปี 2013 ที่ผ่านมา พร้อมพาทีมคว้าอันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ในฤดูกาลปัจจุบันเป็นทีมลุ้นแชมป์ลีกแบบเต็มตัว หลังเปิดฤดูกาล 2014-15 มา นำเป็นจ่าฝูงของลีกแบบยังไม่แพ้ใครเลย และมีแต้มห่างอันดับ 2 อย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน อยู่ 3 คะแนนด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook