"แรชฟอร์ด" ส่องเบิ้ล! ผีแดง เฉือน ไก่ 2-1 พุ่งขึ้นที่ 6 พรีเมียร์ลีก

"แรชฟอร์ด" ส่องเบิ้ล! ผีแดง เฉือน ไก่ 2-1 พุ่งขึ้นที่ 6 พรีเมียร์ลีก

"แรชฟอร์ด" ส่องเบิ้ล! ผีแดง เฉือน ไก่  2-1 พุ่งขึ้นที่ 6 พรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเเข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

ฝั่งปีศาจแดง เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 4-2-3-1 วางมาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นหน้าเป้า และใช้เมสัน กรีดวู้ด, เจสซี ลินการ์ด และแดเนียล เจมส์ เป็นสามประสานอยู่ด้านหลัง

ทางด้านทีมเยือน ไก่เดือยทองมาในแผน 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน โดยใช้ลูคัส มูรา, เดเล อัลลี และซน ฮึง-มิน คอยทำเกมอยู่ด้านหลังแฮร์รี เคน

ผลปรากฎว่า เริ่มเกมมา 6 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำเร็ว 1-0 เมื่อ เจสซี่ ลินการ์ด พาบอลทางไปกราบซ้ายแล้วเอาชนะ ดาวินซอน ซานเชซ ลูกหลุดมาถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด กดด้วยขวาในเขตโทษด้านซ้าย ลูกพุ่งเสียบเสาแรกเข้าประตูไป

ทีมผีแดงยังเล่นได้เหนือกว่า และเกือบหนีห่าง เมสัน กรีนวู้ด ได้ยิงด้วยขวา แต่ เปาโล กัซซานิก้า ยังปัดออกหลังไปได้

นาทีที่ 27 เจ้าบ้านมีโอกาสอีกครั้ง ลินการ์ด จ่ายไปให้ แรชฟอร์ด ได้เอี้ยวตัวยิงด้วยขวาในเขตโทษด้านซ้าย บอลกำลังจะเสียบเสาไกล แต่ กัซซานิก้า ก็ยังปัดออกหลังไปได้อีก

ทว่านาทีที่ 39 กลับเป็น สเปอร์ส ที่เอาคืน 1-1 เมื่อ ยาน แฟร์ต็องเก้น เปิดจากฝั่งซ้ายทะลุไปเสาไกลถึง แซร์ช โอริเย่ร์ ซัดไปติดเซฟ ดาบิด เด เคอา เด้งโด่งอยู่ในเขตโทษ เดเล่ อัลลี่ เกี่ยวลงแล้วพลิกตัวกลับไปยิงผ่านนายด่านผีแดงอย่างเหนือชั้น แม้จะมีการเช็กวีเออาร์ แต่ก็ยังยืนยันเป็นประตูเหมือนเดิม พร้อมหมดครึ่งแรกไป

ครึ่งหลัง นาทีที่ 49 ผีแดงมาได้จุดโทษ เมื่อ มุสซ่า ซิสโซโก้ ไปฟาวล์ใส่ แรชฟอร์ด ก่อนที่เจ้าตัวจะลุกขึ้นมาสังหารเองเข้าไปไม่พลาด ยูไนเต็ด นำ 2-1

จากนั้น รูปเกมก็เป็น สเปอร์ส ที่ครองไว้ได้เกือบหมด และมีลุ้นเอาคืนเหมือนกัน จากทั้ง ซน, โอริเย่ร์ และ เอ็นดอมเบเล่ แต่ก็พลาดไปหมด

จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 2-1หยุดความร้อนแรงของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ต้องเสียสถิติ ชนะรวด 3 เกมในทุกรายการ เก็บเพิ่มเป็น 21 คะแนน พุ่งขึ้นมาอยู่อันดับ 6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook