"โรนัลโด้" ซัดเบิ้ล! ม้าลายอัด อูดิ 3-1 ศึกกัลโช่ฯ

"โรนัลโด้" ซัดเบิ้ล! ม้าลายอัด อูดิ 3-1 ศึกกัลโช่ฯ

"โรนัลโด้" ซัดเบิ้ล! ม้าลายอัด อูดิ 3-1 ศึกกัลโช่ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเเข่งขันฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2019/2020 นัดที่ 16 คู่ระหว่าง ยูเวนตุส รองจ่าฝูง เปิด ยูเวนตุส สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ อูดิเนเซ อันดับ 15

เบียงโคเนรี พลาดท่าแพ้ ลาซิโอ ในเกมลีกนัดล่าสุด เกมนี้ เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือวางหมากมาในระบบ 4-3-3 นำมาโดย คริสเตียโน โรนัลโด้ , เปาโล ดีบาลา และ กอนซาโล อิกวาอิน เป็นสามประสานในแนวรุก

ฝั่ง ฟริอูลานี เสมอ นาโปลี มา 1-1 เกมนี้ ลูกา ก็อตติ กุนซือรักษาการณ์จัดทัพมาในระบบ 3-5-2 นำมาโดย โรดริโก เดอ เพา , โรแลนโด้ มานดราโกลา ,ปั้นเกมให้กับ สเตฟาโน โอกากา และ เควิน ลาซานญา คู่หัวหอก

ผลปรากฎว่า  เริ่มเกมเพียง 9 นาที ม้าลายได้ประตูอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ เลโอนาโด้ โบนุชชี่ วางยาวให้ ดีบาล่า พักอกเกี่ยวจะเล่นติดบล็อก ก่อนที่ โรนัลโด้ จะวิ่งเติมขึ้นมาซัดด้วยขวาตุงตาข่าย ขึ้นนำ 1-0

ยูเว่ มาบวกเพิ่มได้อีกเม็ดในนาทีที่ 37 อิกวาอิน แทงทะลุช่องเข้าเขตโทษให้ โรนัลโด้ ตะบันด้วยซ้ายเบียดเสาแรกเข้าไปอีกครั้ง หนีห่าง 2-0 พร้อมเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในแมตช์นี้ด้วย

นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก สกอร์ไหลเป็น 3-0 ดีบาล่า เปิดลูกเตะมุม เมรีห์ เดมิราล โหม่งตั้งให้ โบนุชชี่ โขกตามน้ำเช็ดคานบนเข้าไป ก่อนจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังนาทีที่ 52 ทีมเยือนได้โอกาสลุ้นประตูบ้าง โรดริโก เดอ เพา จ่ายบอลเข้ามาในเขตโทษให้ เควิน ลาซานญา โฉบเข้ามาเอาบอลก่อนยิงด้วยขวา แต่ เมริห์ เดมิรัล กับ จานลุยจิ บุฟฟอน ช่วยกันบล็อคไว้ได้

ช่วงทดเจ็บ 90+4 อูดิเนเซ มาได้ประตูปลอบใจจาก อิกนาซิโอ ปุสเซตโต ทำให้จบเกม ยูเวนตุส เปิดบ้านเอาชนะ อูดิเนเซ 3-1 เก็บเพิ่ม 3 แต้ม แข่ง 16 นัด มี 39 คะแนน ขึ้นไปเป็นจ่าฝูง ส่วน อูดิ แข่ง 16 นัด มี 15 คะแนน ร่วงลงมาอยู่อันดับ 17 ของตาราง

ผลคู่อื่นๆ

เฮลลาส เวโรน่า 3 – 3 โตริโน่

เอซี มิลาน 0 – 0 ซาสซูโอโล่

โบโลญญ่า 2 – 1 อตาลันต้า

โรม่า 3 – 1 สปาล

ฟิออเรนติน่า 1 – 1 อินเตอร์ มิลาน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook