UFC 246: คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ เผด็จศึก เซอร์โรเน่ อย่างไว

จบแค่ 40 วินาที! "แม็คเกรเกอร์" เผด็จศึก "เซอร์โรเน่" อย่างไว ศึก UFC 246

จบแค่ 40 วินาที! "แม็คเกรเกอร์" เผด็จศึก "เซอร์โรเน่" อย่างไว ศึก UFC 246
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เกรียนไอริช" คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้ชาวไอริช สังกัด UFC หวนคืนสังเวียนอีกครั้งในรอบกว่า 1 ปี ด้วยฟอร์มสวยสดงดงามหลังใช้เวลาเพียงแค่ 40 วินาที ในการเผด็จศึกคู่ต่อสู้ ในศึก UFC 246

โดย ยอดนักสู้ไอริชวัย 31 ปี ขึ้นสังเวียนพบกับ "เดอะ คาวบอย" โดนัลด์ เซอร์โรเน่ นักชกเจ้าถิ่นประสบการณ์สูงวัย 36 ปี ที่สังเวียน ที-โมบาย อารีน่า, เนวาด้า สหรัฐฯ เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

 เปิดฉากมา คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ เดินลุยใส่ตามสไตล์ ขณะที่ โดนัลด์ เซอร์โรเน่ ก็พยายามเน้นรัดกุม แต่มาพลาดโดนเตะซ้ายเข้าปลายคางจนออกอาการเซ ทำให้ "เกรียนไอริช" ตามกระโดดเข่าลอยพร้อมทั้งทิ้งหมัดซ้ายส่งลงไปกองกับพื้น

จากนั้นก็เป็นทีของ "เกรียนไอริช" ที่ระดมหมัดต่อเนื่องนานเกือบ 30 วินาที ทำให้ เฮิร์บ ดีน ผู้ตัดสินบนเวทีต้องตัดสินใจยุติการชกในที่สุดเนื่องจาก โดนัลด์ เซอร์โรเน่ ไม่อยู่ในสภาพที่จะโต้ตอบได้เลย ทำให้ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ คืนสังเวียนเอาชนะไปได้แบบรวดเร็วเพียงแค่ 40 วินาทีเท่านั้น

สำหรับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ถือเป็นนักสู้คนแรกในประวัติศาสตร์ที่สามารถคว้าแชมป์ได้ถึง 2 รุ่น (เฟเธอร์เวต และไลท์เวต) โดยฝากสถิติในวงการทั้งหมด 26 ไฟต์ ชนะ 22 ครั้ง แพ้ 4 ครั้ง (เป็นการเอาชนะน็อก 19 ครั้ง, ซับมิชชั่น 1 ครั้ง และชนะคะแนน 2 ครั้ง)

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ จบแค่ 40 วินาที! "แม็คเกรเกอร์" เผด็จศึก "เซอร์โรเน่" อย่างไว ศึก UFC 246

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook