กระหึ่มวงการ! ONE เปิดตัว "The Apprentice: ONE Championship Edition" มิติใหม่แห่งเรียลลิตีโชว์

กระหึ่มวงการ! ONE เปิดตัว "The Apprentice: ONE Championship Edition" มิติใหม่แห่งเรียลลิตีโชว์

กระหึ่มวงการ! ONE เปิดตัว "The Apprentice: ONE Championship Edition" มิติใหม่แห่งเรียลลิตีโชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัน แชมเปียนชิพ (ONE Championship) องค์กรกีฬาศิลปะการต่อสู้ระดับโลกที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย ประกาศเปิดตัวรายการ 'The Apprentice: ONE Championship Edition' ซึ่งจะอยู่ภายใต้การอนุญาตของ MGM Television สตูดิโอยักษ์ใหญ่แห่งประเทศสหรัฐอเมริกา

สำหรับ 'The Apprentice' ตอนใหม่นี้ จะมีผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 16 คนที่ถูกคัดเลือกมาจากทั่วทุกมุมโลก มาแข่งขันความสามารถทางธุรกิจและความท้าทายทางกายภาพกัน ซึ่งผู้ชนะจะได้รับข้อเสนอสัญญาการทำงานมูลค่า 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ กับ วัน แชมเปียนชิพ เป็นเวลา 1 ปีเต็ม ขึ้นตรงกับคุณชาตรี ศิษย์ยอดธง หัวเรือใหญ่ขององค์กรที่สำนักงานใหญ่ในประเทศสิงคโปร์

ท่านสามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมของ The Apprentice : ONE Championship Edition ได้ที่ลิ้งค์ : http://onefc.com/the-apprentice/

ความพิเศษของรายการนี้คือมีผู้บริหารระดับสูงของเอเชียจำนวน 12 คน (1 คนต่อ 1 ตอน) เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญช่วยตัดสินผลการแข่งขันเคียงข้างกับ
คุณชาตรี โดยการแข่งขันทางธุรกิจนี้จะมุ่งเน้นไปที่ปัญหาของโลกและอุตสาหกรรมที่หลากหลาย ในขณะเดียวกัน ความท้าทายด้านกายภาพของผู้แข่งขัน จะมีนักกีฬาระดับแชมป์โลกของ วัน แชมเปียนชิพ คอยให้การสนับสนุนดูแล ซึ่งผู้เข้าแข่งขันมีเป้าหมายในการทำภารกิจเพื่อแสดงให้เห็นถึงความสามารถด้านกีฬาและความทรหดของหัวใจ  

hg
'The Apprentice : ONE Championship Edition' จะดำเนินการผลิตโดย ONE Studios ทีมงานของ วัน แชมเปียนชิพ และจะถูกถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ผ่านภูมิภาค Pan Asian ในช่วงครึ่งหลังของปี 2020 ซึ่งรายละเอียดการดำเนินงานทางการตลาดจะประกาศตามมาภายหลัง โดยรายการนี้จะถูกเผยแพร่ในเครือข่ายโทรทัศน์หลักและช่องดิจิทัลต่างๆทั่วโลก

คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานใหญ่ของ วัน แชมเปียนชิพ กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวรายการ 'The Apprentice : ONE Championship Edition' นี่คือการบุกเบิกครั้งใหญ่ที่สุดของเราในประเภทซีรีส์แบบไม่มีสคริปต์ ไอเดียล่าสุดของเรานี้จะนำเสนอมิติที่แปลกใหม่และไม่ซ้ำใครให้กับ 'The Apprentice' จะนำเสนอการแข่งขันเชิงธุรกิจในชีวิตจริง ควบคู่ไปกับการแข่งขันด้านกายภาพ

โดยมีแขกรับเชิญประกอบด้วย เหล่าผู้บริหารระดับสูงของเอเชีย, นักกีฬาการต่อสู้ระดับแชมป์โลก และบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับ A-list จากหลายทวีป ซึ่งรายการนี้จะไม่มีการเขียนสคริปต์ใดๆ แต่จะนำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง 'The Apprentice: ONE Championship Edition' จึงท้าทายที่สุดในประวัติศาสตร์เท่าที่ The Apprentice เคยมีมา"

สำหรับ 'The Apprentice' เป็นหนึ่งในรายการทีวีเรียลลิตีไม่มีสคริปต์ที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยตัดสินทักษะทางธุรกิจของกลุ่มผู้เข้าแข่งขันที่ช่วงชิงกันเสนองานเพื่อชนะใจเหล่าผู้บริหารระดับสูง ออกอากาศมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก ซึ่งซีซั่นแรกของ 'The Apprentice: ONE Championship Edition' นั้น จะมีทั้งหมด 13 ตอน ถ่ายทำในเมืองต่างๆทั่วทวีปเอเชีย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กระหึ่มวงการ! ONE เปิดตัว "The Apprentice: ONE Championship Edition" มิติใหม่แห่งเรียลลิตีโชว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook