หายใจไม่ทัน! "ดีบาลา & แฟนสาว" เผยอาการล่าสุดหลังติดเชื้อโควิด-19 (ภาพ)

หายใจไม่ทัน! "ดีบาลา & แฟนสาว" เผยอาการล่าสุดหลังติดเชื้อโควิด-19 (ภาพ)

หายใจไม่ทัน! "ดีบาลา & แฟนสาว" เผยอาการล่าสุดหลังติดเชื้อโควิด-19 (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัปเดตอาการล่าสุดของ เปาโล ดีบาลา หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ของยูเวนตุส ทีมดังกัลโช เซเรีย อา อิตาลี กับ โอเรียนา ซาบาตินี แฟนสาวดาราดัง ที่ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว

"สภาพผมดีขึ้นมากในวันนี้ หลังเคยมีอาการรุนแรงก่อนหน้า หายใจแทบไม่ได้ ทำอะไรได้ไม่เกิน 5 นาทีก็ไม่ไหวแล้ว กล้ามเนื้อผมปวดไปหมด โชคยังดีที่ผมกับ โอเรียนา เรามีอาการดีขึ้นแล้ว เริ่มเคลื่อนไหวร่างกาย เดินได้แล้ว และตอนนี้ผมพยายามจะกลับมาซ้อมอีกครั้ง" กองหน้าวัย 26 ปีเผย

ทั้งนี้ ดีบาลา เป็นแข้งรายที่ 3 ของทัพม้าลายที่ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อโควิด-19 ต่อจาก ดานิเอเล รูกานี และ แบลส มาตุยดี ปัจจุบันทั้งดีบาลาและแฟนสาวรักษาตัวอยู่ในบ้านพักเมืองตูริน ซึ่งทั้งคู่ทราบผลตรวจเป็นบวกพร้อมกันเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว

สำหรับ โอเรียนา ซาบาตินี วัย 23 ปี เธอคือลูกสาวคนโตของ ออสวัลโด ซาบาตินี นักธุรกิจและนักแสดงชื่อดังของประเทศ ส่วนคุณแม่คือ แคทเธอรีน ฟูล็อป นักแสดงหญิงชาวเวเนซูเอลา นอกจากนี้โอเรียนายังเป็นหลานสาวของ กาเบรียลา ซาบาตินี อดีตนักเทนนิสหญิงชื่อดัง เจ้าของแชมป์รายการยูเอส โอเพ่น 1990 อีกด้วย

โอเรียนาเริ่มถ่ายแบบนิตยสารตั้งแต่อายุ 13 ปี ก่อนได้รับโอกาสปรากฏตัวทางโทรทัศน์ครั้งแรกในปี 2011 กับทางช่องของประเทศอุรุกวัย จากนั้นเธอก็มีชีวิตในวงการบันเทิงอย่างรุ่งโรจน์ ทั้งในฐานะนักแสดง, นักร้อง และนางแบบ จนได้ชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยมหัศจรรย์ของอาร์เจนตินาเลยทีเดียว

ด้านหัวใจ โอเรียนาพบดีบาลาครั้งแรกเมื่อปี 2017 ในงานคอนเสิร์ตหนึ่ง ก่อนจะประกาศว่าคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งทั้งคู่ถือเป็นคู่รักซูเปอร์สตาร์ของแดนฟ้าขาว ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ตกเป็นเป้าสนใจของสื่อมวลชนทุกครั้ง

อ่านข่าว COVID-19 ทั้งหมดเพิ่มเติม >>> https://www.sanook.com/covid-19

อัลบั้มภาพ 147 ภาพ

อัลบั้มภาพ 147 ภาพ ของ หายใจไม่ทัน! "ดีบาลา & แฟนสาว" เผยอาการล่าสุดหลังติดเชื้อโควิด-19 (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook