เฟอร์กี้เล็งยาย่า ตูเร่ทดแทนฮาร์กรีฟส์

เฟอร์กี้เล็งยาย่า ตูเร่ทดแทนฮาร์กรีฟส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนังสือพิมพ์เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดงแมนฯ ยู กำลังพิจารณาทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์คว้าตัวยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์บาร์เซโลน่ามาทดแทนการขาดหายไปของโอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กองกลางชาวเยอรมันที่ยังอยู่ระหว่างพักรักษาอาการบาดเจ็บ

เฟอร์กี้หวั่นว่าโอเว่นจะไม่สามารถสลัดทิ้งปัญหาบาดเจ็บและกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยอีกครั้ง จึงมองหาตัวแทนโดยเล็งไปที่ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์วัย 26 ปีทีมชาติไอวอรีโคสต์ของบาร์เซโลน่า ขณะที่บาร์ซ่าก็เล็งฮาเบียร์ มาสเชราโน่ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาของลิเวอร์พูลไว้แทนที่ตูเร่ แต่หากราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์แดงยืนกรานไม่ยอมขายมาสเชราโน่อาจทำให้ผีแดงต้องหมดหวังในการได้ตัวตูเร่

ส่วน อาส หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังของสเปน รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า แมนฯ ยูพร้อมเสนอเงิน 47 ล้านยูโร (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัวดาวิด บีญ่า กองหน้าตัวเก่งของบาเลนเซีย มาเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ก่อนหน้านี้นักเตะออกมายืนยันแล้วว่าไม่ต้องการย้ายไปค้าแข้งต่างแดนก็ตาม

ข้อเสนอดังกล่าวน่าจะทำให้บาเลนเซียไม่อาจปฏิเสธได้ และพร้อมเปิดทางให้แมนฯ ยู เจรจาโน้มน้าวบีญ่าให้เปลี่ยนใจ โดยผีแดงต้องการได้ตัวผู้เล่นแนวรุกมาเสริมทีมโดยเร็ว หลังจากต้องเสียคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และคาร์ลอส เตเบซ ออกไป

คาดว่าเรื่องการซื้อนักเตะใหม่ของแมนฯ ยู จะคืบหน้ามากขึ้นในสัปดาห์หน้า หลังจากเฟอร์กี้ เดินทางกลับจากพักผ่อนในวันจันทร์นี้ โดยท่านเซอร์มีงบ 100 ล้านปอนด์สำหรับเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook